Chuyên mục  


Minh Tuyết sinh năm 1976 là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt thành công trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Trong suốt sự nghiệp, Minh Tuyết sở hữu nhiều bản hit lớn như: Sao Anh Ra Đi, Thầm Gọi Tên Anh, Đã Không Yêu Thì Thôi, Muộn Màng,… 

Không chỉ là gương mặt quen thuộc với những thế hệ khán giả 7X, 8X, Minh Tuyết cũng được nhiều thế hệ Gen Z yêu thích. Đặc biệt, sau khi xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hàng loạt những video Minh Tuyết “oanh tạc” sân khấu thời trẻ cũng được cư dân mạng liên tục "đào lại" thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác. 

minhtuyet-1.jpg Minh Tuyết làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi góp mặt trong dàn "Chị đẹp" năm nay

Xuyên suốt hàng thập kỷ, Minh Tuyết vẫn giữ được độ “hot” đến vậy dù làng nhạc Việt Nam những năm qua đã chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt những gương mặt trẻ tuổi, tài năng. Thời kỳ đỉnh cao, Minh Tuyết không chỉ gây thương nhớ với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm mà còn làm khán giả say đắm với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong cách trình diễn quyến rũ và đầy lôi cuốn.

Hiện tại, Minh Tuyết đã bước sang độ tuổi 48 nhưng dường như thời gian đã bỏ quên nữ ca sĩ khi cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung cùng sắc vóc thon gọn với vòng eo nuột nà, vòng 3 nảy lửa. 

Vì vẻ ngoài không có nhiều khác biệt so với thời trẻ nên nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ có can thiệp thẩm mỹ để níu kéo tuổi thanh xuân. Trước những lời nhận xét về ngoại hình, Minh Tuyết cũng lên tiếng khẳng định bản thân không hề đụng chạm dao kéo mà cô có những bí quyết trang điểm, làm tóc để có tạo hình đẹp mắt nhất trước công chúng. 

minhtuyet-2.jpgminhtuyet-3.jpg Nữ ca sĩ nhiều lần tự tin đăng tải gương mặt mộc không chút son phấn với làn da láng mịn, sáng bóng, "đập tan" tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Về đời tư, Minh Tuyết và chồng Việt kiều gắn bó 24 năm nhưng cặp đôi chưa sinh con. Về bí quyết giữ gìn tình cảm hôn nhân bền chặt, nữ ca sĩ cho biết quan trọng nhất là mỗi người chịu lắng nghe, chia sẻ.

"Tôi nghĩ trong các mối quan hệ, khi mới yêu thì rất cuồng nhiệt, sẽ dễ dàng tha thứ cho nhau nhiều điều. Nhưng khi đã cùng nhau một quãng thời gian dài, chắc chắn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Do đó, nên chậm lại để nhìn về phút ban đầu, nghĩ lại mình đến với người ta vì điều gì.

Sau 2 thập kỷ, tình yêu sét đánh trở thành tình thương, tình nghĩa vợ chồng. Khi mỗi người chịu nói ra, chịu chia sẻ suy nghĩ thì sẽ xóa bỏ được những hiểu lầm, mâu thuẫn. Còn nếu ai cũng im lặng, những rạn nứt sẽ ngày càng sâu hơn, không tốt cho hạnh phúc của bất cứ cặp đôi nào", nữ ca sĩ bày tỏ.

minhtuyet-4.jpgminhtuyet-5.jpg Ca sĩ Minh Tuyết và ông xã đại gia

Minh Tuyết cho biết, quá trình tham gia Chị đẹp đạp gió, cô được chồng ủng hộ hết mình. Dù 2 vợ chồng xa nhau, ông xã vẫn luôn hỏi han, quan tâm và động viên nữ ca sĩ cố gắng cống hiến trong chương trình truyền hình thực tế.

"Chồng ủng hộ mọi việc tôi làm. Đương nhiên lâu lâu bỏ anh ấy bên Mỹ, anh ấy cũng buồn. Nhưng hằng ngày chúng tôi dành thời gian gọi điện video nói chuyện với nhau. Ông xã luôn hỏi tôi đi làm có vui không, có mệt không. Tôi cũng xin lỗi chồng vì để anh ấy ở một mình. Anh nói nếu như tôi vui thì mọi chuyện đều ổn hết, không phải lo lắng", Minh Tuyết kể.

2.jpg?width=150Nhạc
Minh Tuyết kể thời mới sang Mỹ: Tôi bị gièm pha ‘ca sĩ mà đi xin làm phục vụ

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020