Chuyên mục  


00349722-1729235073881476951010.jpg

Jaehyun NCT liên tục gặp nhiều biến cố khi lấn sân sang diễn xuất - Ảnh: WowKeren

Ra mắt với tư cách thành viên trong nhóm nhạc K-pop đình đám, Jaehyun NCT chinh phục khán giả nhờ nhan sắc điển trai và tài năng ca hát.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại thiếu may mắn khi việc lấn sân diễn xuất của anh nhiều lần bị cản trở bởi những sự cố đáng tiếc.

Sự nghiệp diễn xuất lận đận của Jaehyun NCT

Theo trang tin YTN, phim truyền hình I believe you do Jaehyun thủ vai chính phải ngừng quay vào tháng 6 do vấn đề kinh phí.

Cụ thể, nhà sản xuất tiến hành quay phim trước, sau đó mới xác nhận hợp đồng với công ty cung cấp tài chính.

Tuy nhiên, khi đang quay trơn tru thì bên đầu tư bỗng thay đổi quan điểm khiến đoàn phim không đủ khả năng trang trải chi phí, dẫn đến dự án bị tạm dừng.

jaehyun-nct-co-vai-d-01-17292357076321929550524.jpg

Dear M là phần ngoại truyện xuất phát từ loạt web drama nổi tiếng Love Playlist - Ảnh: Naver

Công ty sản xuất đã cố gắng thu hút các bên tài trợ khác, nhưng sau 5 tháng hoãn quay, hợp đồng với nhà đầu tư mới vẫn chưa hoàn tất.

Vấn đề chính là không thể trả lương cho diễn viên và đội ngũ nhân sự, làm tăng nguy cơ xảy ra tranh chấp pháp lý.

Phía sản xuất cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề thông qua một công ty đầu tư mới, cam kết giải quyết triệt để tình hình này và sẽ chịu trách nhiệm về việc chậm trễ thanh toán lương nhân viên và nghệ sĩ".

Dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho Jaehyun: "Chông gai kinh khủng, tuy tôi không phải fan nhưng cũng thấy tội cho Jaehyun"; "phim đầu tay quay xong thì nữ chính gặp phốt phải hoãn chiếu, phim này thì gặp vấn đề tài chính ngừng sản xuất"...

mv5bmguxyjflotytotq5os00mmvilwiwmtatytkwmmiyogu2mgjhxkeyxkfqcgcv1-1729235594610955807500.jpg

Dear.M phải hủy bỏ vì bê bối bạo lực học đường của Park Hye Soo (thứ hai từ phải qua) - Ảnh: Naver

Trước đó, năm 2021, vai nam chính đầu tay của Jaehyun trong phim truyền hình Dear.M kỳ vọng đưa tên tuổi anh lên tầm cao mới nhưng gần đến ngày phát sóng, nữ chính Park Hyo Soo vướng vào bê bối bạo lực học đường, vì vậy dự án phải hoãn chiếu vô thời hạn.

Cuối năm 2021, công ty chủ quản của Jaehyun là SM Entertainment xác nhận anh ra mắt màn ảnh nhỏ với phim truyền hình boylove Bungee jumping, nhưng sau đó dự án cũng bị gác vì nhà sản xuất bất đồng quan điểm với tác giả kịch bản gốc.

Sự không chuyên nghiệp của nhà sản xuất khiến người hâm mộ bất bình vì Bungee jumping chính là phiên bản làm lại của Bungee jumping of their own - một trong những tác phẩm điện ảnh được xem nhiều nhất Hàn Quốc năm 2001.

Nỗ lực dù gặp nhiều sóng gió

Năm nay, Jaehyun còn có dự án điện ảnh đầu tay You will die in 6 hours đã hoàn tất việc quay hình và dự kiến ra mắt ngày 31-10.

Trailer: You will die in 6 hours

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhật Bản Kazuaki Takano, You will die in 6 hours kể về nữ chính Jeong Yun (Park Joohyun).

Cô vô tình nhận lời cảnh báo từ Junwoo (Jaehyun), người đàn ông có khả năng tiên đoán cái chết rằng cô sẽ bị sát hại trong vòng 6 tiếng kể từ sinh nhật tuổi 30 của cô.

Tình tiết trở nên khó đoán hơn khi cô nhận ra Junwoo dính líu đến vụ giết người hàng loạt. Cô không biết nên nghe theo Junwoo hay tin lời thám tử điều tra.

You will die in 6 hours là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Jaehyun, bởi không chỉ đòi hỏi diễn xuất tâm lý nhân vật phức tạp, mà anh còn phải thể hiện nhiều phân cảnh hành động có độ khó cao.

Jaehyun sinh năm 1997. Bên cạnh đóng phim và tham gia các hoạt động với NCT, NCT 127, NCT U, Jaehyun còn hát nhạc phim và từng làm MC cho các chương trình âm nhạc của Hàn Quốc.

Buổi fansign quảng bá album solo đầu tay, Jaehyun từng phải hủy bỏ vì ảnh hưởng bởi bê bối của cựu thành viên NCT Taeil, dù không liên quan.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020