Chuyên mục  


Tại sự kiện mới đây, những người hâm mộ của Trần Quán Hy đã có cơ hội chụp ảnh cùng anh. Mặc dù vụ bê bối ảnh sex những năm 2000 đã giết chết sự nghiệp của Trần Quán Hy nhưng bất chấp tất cả những điều tiếng, cái tên Trần Quán Hy vẫn luôn nóng trong suốt những năm qua. Và sự chào đón mà Trần Quán Hy nhận được tại sự kiện này là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

tranquanhy-1.jpg

Trong sự kiện được kể trên, một người hâm mộ mặc một chiếc váy ngắn màu đen đã rất phấn khởi khi được gặp trực tiếp Trần Quán Hy và cô gái đã ôm chặt anh khi họ chụp ảnh.

Trước hành động này, bảo vệ của Trần Quán Hy đã ngay lập tức vào cuộc để cảnh báo người hâm mộ chú ý hành động của mình. Fan nữ này sau đó thả một tay xuống để ôm anh một nửa. Trần Quán Hy mỉm cười nhưng đã nhanh chóng quay người bỏ đi. Người hâm mộ này sau đó đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng Trần Quán Hy lên mạng xã hội và nói về việc gặp nam thần tượng của mình.

tranquanhy-2.jpg

Tuy nhiên, khi bức ảnh được lan truyền rộng rãi, cư dân mạng không tán thành hành vi của cô. Một cư dân mạng đã chỉ trích, nam diễn viên đã có vợ và một con, nên xem lại cách mình hành động khi chụp ảnh. Những người khác cũng cảm thấy như fan nữ không tôn trọng ranh giới của Trần Quán Hy.

Trần Quán Hy là một trong những mỹ nam nổi tiếng của Cbiz với gương mặt góc cạnh, nam tính cực kỳ cuốn hút. Nam diễn viên thành danh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt tác phẩm nổi tiếng cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Thậm chí, trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, mỹ nam họ Trần được đánh giá không thua kém diễn viên cùng lứa như Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ, được kỳ vọng sẽ là "thiên vương" thế hệ mới của Hong Kong (Trung Quốc).

tranquanhy-3.jpgtranquanhy-4.jpg

Sau khi giải nghệ vì bê bối lộ ảnh sex, Trần Quán Hy đã kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi và cả hai có chung một cô con gái bảy tuổi Alaia. Sau khi có gia đình riêng, Trần Quán Hy dường như đã "ngoan" hơn rất nhiều so với hình ảnh anh được mọi người biết và nhớ đến trong quá khứ.

tran-quan-hy.jpg?width=150Sao Thế giới
Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng 15 năm trước

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020