Chuyên mục  


Hôm 22/10, trên chuyến bay từ Munich sang Barcelona, Muller chụp ảnh cùng đồng đội rồi đăng lên Instagram. Tiền vệ của Bayern viết kèm thông điệp: "Dành cho những ai đang chờ bức ảnh này... Đến Barcelona!", cùng hashtag "#hansiwirkommen", trong tiếng Đức có nghĩa là "Hansi, chúng tôi đến đây".

Muller chụp ảnh với đồng đội trước khi gửi cho HLV Flick. Ảnh: Instagram

Tối 23/10, ở lượt thứ ba vòng bảng Champions League, Barca sẽ tiếp Bayern. Trận đấu là màn tái ngộ giữa Flick với Muller và Bayern, đội bóng mà ông từng dẫn dắt tới cú ăn sáu năm 2020. Khi đó, Bayern đè bẹp Barca 8-2 ở tứ kết Champions League.

Flick rời sân Allianz Arena năm 2021, dẫn dắt tuyển Đức hai năm rồi tới Barca hè này. Ông đang khởi đầu tốt trong vai trò mới, giúp đội bóng xứ Catalonia dẫn đầu La Liga với 27 điểm sau 10 vòng, hơn Real ba điểm. Trong 12 trận trên mọi đấu trường đầu mùa, Barca có sáu trận ghi từ ba bàn.

Bayern cũng đang ổn định với HLV mới Vincent Kompany. Họ dẫn đầu Bundesliga với 17 điểm sau bảy vòng, bằng điểm nhì bảng RB Leipzig. Trong 10 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa này, có bảy trận Bayern ghi từ ba bàn.

Bayern và Barca từng gặp nhau 15 trận. Đội bóng Đức thắng 11 trận, hòa hai và chỉ thua hai. Muller ghi tám bàn và kiến tạo hai lần trong chín trận gặp Barca.

Chiến thắng lớn nhất của Bayern trước Barca là trận thắng 8-2 ở tứ kết năm 2020. Còn chiến thắng lớn nhất của Barca là trận thắng 4-0 ở tứ kết lượt đi mùa 2008-2009, khi cựu HLV Pep Guardiola còn dẫn dắt. Đội bóng xứ Catalonia thắng thêm một trận, 3-0 ở bán kết lượt đi mùa 2014-2015, với cựu HLV Luis Enrique.

Thanh Quý (theo Instagram)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020