Chuyên mục  


Trước đây, chương trình tạp kỹ TMI News của Mnet đã tiết lộ bảng xếp hạng các ngôi sao tự thân, trong đó Won Bin xếp thứ 3.

Trong chương trình, MC Jang Do Yeon đã chia sẻ những câu chuyện thời thơ ấu của Won Bin, nói rằng:

"Won Bin kiếm tiền tiêu vặt bằng cách bắt và bán rắn khi còn nhỏ" và tuyên bố này đã thu hút sự chú ý của người xem.

Won Bin đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc

Ý thức độc lập mạnh mẽ của Won Bin được cho là bắt nguồn từ những khó khăn mà gia đình anh phải đối mặt.

Won Bin sinh ra ở một ngôi làng miền núi xa xôi ở Jeongseon-gun, tỉnh Gangwon. Anh dành cả ngày để chơi đùa với thiên nhiên, bắt cá bên bờ sông và luôn rám nắng vì ở ngoài trời.

Đáng ngạc nhiên là khi còn nhỏ, anh cũng kiếm được tiền tiêu vặt bằng cách đào thảo mộc trên núi và thậm chí bắt và bán rắn, điều này đã trở thành một chủ đề nóng.

Cha anh làm việc trong một mỏ than để chu cấp cho gia đình, trang trải học phí và chi phí sinh hoạt.

Sau khi làm việc trong các mỏ trong một thời gian dài, cha anh đã phải chịu đựng di chứng của bụi than tích tụ trong phổi.

Lớn lên trong môi trường như vậy, Won Bin đã phát triển tính cách độc lập từ rất sớm và cuối cùng đã tự xây dựng được thành công cho riêng mình.

woo-bin-2-17284571072691158299592.jpg

Won Bin đã trải qua một tuổi thơ nghèo khó ở nông thôn

Sự nổi tiếng của Won Bin không chỉ dựa trên tài năng. Hành trình trở thành người nổi tiếng của anh sau khi chuyển đến Seoul để theo đuổi ước mơ diễn xuất đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

Anh làm việc bán thời gian để tự nuôi sống bản thân trong khi thử vai vào thời gian rảnh rỗi.

Bước đột phá lớn của anh đến khi anh thử vai cho một cuộc thi diễn viên mới do Cheil Broadcasting tổ chức và được chấp nhận.

Không có đủ nguồn lực để chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp, Won Bin đã sử dụng máy ảnh phim chị gái anh có ở nhà để tự chụp ảnh mình để nộp, chứng minh anh quyết tâm trở thành diễn viên đến mức nào.

Nhà thiết kế André Kim, nhận ra ngoại hình và tài năng của Won Bin, đã mời anh đến buổi trình diễn thời trang của mình, giúp anh được công chúng biết đến. Từ đó, Won Bin dần trở thành một diễn viên được yêu mến.

Thành công của anh không chỉ nhờ may mắn mà còn là kết quả của sự nỗ lực và kiên trì không ngừng.

woo-bin-17284571071741893298126.jpg

Won Bin đã "lọt mắt xanh" của nhà thiết kế André Kim

Trước đây, bố mẹ anh đã cố gắng ngăn cản anh khi anh bày tỏ mong muốn trở thành người nổi tiếng, họ nói rằng:

"Con nghĩ trở thành người nổi tiếng là điều dễ dàng sao? Ngay cả ở trung tâm thành phố Gangneung, vẫn có nhiều người đẹp trai hơn con".

Bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Won Bin vẫn tập trung vào ước mơ của mình. Anh đã có màn ra mắt thành công vào năm 1997 với bộ phim truyền hình KBS2 Propose. Anh tiếp tục trở nên nổi tiếng thông qua nhiều dự án khác nhau.

Sau khi vươn lên vị thế ngôi sao hàng đầu thông qua phim Trái tim mùa Thu (Autumn in My Heart), Won Bin đã làm người mẫu cho các quảng cáo cà phê, một công việc thường dành cho các ngôi sao hàng đầu, trong 16 năm.

Có thông tin cho rằng Won Bin đã kiếm được tới 800 triệu won (14,7 tỷ đồng) cho mỗi lần xuất hiện trong quảng cáo, khiến nhiều người kinh ngạc.

Với số tiền kiếm được, vào năm 2014, Won Bin đã mua một ngôi nhà cũ ở Gangnam, Seoul, phá bỏ nó và xây dựng một ngôi nhà 3 tầng có tầng hầm với giá khoảng 5 tỷ won (92,3 tỷ đồng).

woo-bin-3-1728457107362490147043.jpg

Won Bin còn biết bắt rắn

Người ta biết rằng anh vẫn sống ở đó với vợ là nữ diễn viên Lee Na Young và con trai của họ. Tính đến năm 2019, giá trị ngôi nhà đã tăng lên 7 tỷ won (129,2 tỷ đồng)

Ngoài ra, một tòa nhà mà anh mua ở Quận Seongdong của Seoul với giá 2,1 tỷ won (38,7 tỷ đồng) kể từ đó đã tăng lên 4,2 tỷ won (77,5 tỷ đồng) và một bất động sản khác ở Gangnam, được mua với giá 14,5 tỷ won (267,7 tỷ đồng), hiện ước tính có giá trị hơn 30 tỷ won (554 tỷ đồng).

Trong một lần xuất hiện trước đây trên chương trình Radio Star của MBC, Won Bin đã gián tiếp đề cập đến tài sản bất động sản của mình và thú nhận:

"Cha tôi mất sớm nên gia đình chúng tôi gặp khó khăn về tài chính. Vì thế, tôi luôn có ước mơ sở hữu một ngôi nhà".

Anh nói thêm: "Tôi đã làm việc chăm chỉ để kiếm tiền cho gia đình và đó là cách tôi đạt được thành công như ngày hôm nay".

Won Bin, giữ lời hứa trả ơn cha mẹ, cũng tặng họ một ngôi nhà sang trọng rộng gần 400m2 và anh thậm chí còn đích thân giúp thiết kế nội thất, khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Cư dân mạng đã phản ứng bằng những bình luận như, "Tôi thực sự muốn gặp lại Won Bin", "Bố mẹ anh ấy chắc hẳn rất tự hào" và "Thật tuyệt khi Won Bin thậm chí còn biết cách bắt rắn".

won-bin-lee-na-young-1728457107087210339366.jpg

Won Bin và Lee Na Young trong ngày cưới

Câu chuyện của Won Bin vẫn là một trường hợp điển hình về thành công tự thân, dạy cho nhiều người rằng nỗ lực không ngừng và sự kiên nhẫn là điều cần thiết để đạt được ước mơ của một người.

"Hollywood Reporter" ca ngợi Jimin BTS là một trong những "Nghệ sĩ lớn nhất năm 2024" 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020