Chuyên mục  


j.jpg Những ngày qua, Siu Black gây chú ý với thông tin nợ nần. Siu Black thừa nhận với phóng viên VietnamNet: "Tôi không ở trên mạng nhiều, không biết người ta viết hay nói gì về mình nhưng thông tin đó không sai". Được biết, số tiền Siu Black thiếu nợ do làm ăn thua lỗ lên đến hơn 40 tỷ đồng. Sau nhiều năm làm việc cật lực và kiếm tiền, đến nay cô vẫn chưa trả hết.

j1.jpg “Họ vẫn đòi chứ nhưng họ biết nên thông cảm cho tôi, rằng tôi không còn show nhiều. Khi nào tôi có tiền, tôi chủ động nhắn tin, gọi điện rồi chuyển tiền cho họ nhưng ít thôi vì bây giờ cũng đâu có nhiều. Số tiền gốc đó giờ tôi vẫn còn nợ vì không trả hết được”. Siu Black chia sẻ.

j2.jpg Hàng ngày, Siu Black chủ yếu là làm rẫy, chăm sóc vườn cà phê và nuôi heo. 

j3.jpg Siu Black chăm heo trong chuồng tại nhà.

j4.jpg Được biết, nguyên nhân khiến Siu Black vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê âm nhạc. Biến cố lớn trong cuộc đời này đã lấy đi nhiều nước mắt, tiền bạc, sức lực và cả danh tiếng của Siu Black. Từ năm 2018, Siu Black đã trở về Tây Nguyên để ở ẩn.

j5.jpg Sau khi tạm lui về ở ẩn, nữ ca sĩ gồng gánh cả gia đình khi bươn chải đủ nghề, không ngại làm công việc chân tay. Mỗi ngày, Siu Black đều đặn dậy lúc 5 giờ sáng ra vườn hái rau cho heo ăn, chiều chiều chở ngô đi xay cám.

j6.jpg Thúy Nga từng tới thăm nhà Siu Black. Đó là một ngôi nhà có khoảng sân rộng ở Tây Nguyên - Ảnh: Cắt từ clip

j7.jpgj8.jpg Ở Tây Nguyên, giám khảo Vietnam Idol một thời nuôi lợn, vịt - Ảnh: Cắt từ clip

j9.jpg Phòng khách rộng rãi của Siu Black, vật dụng mọi thứ đều đơn giản - Ảnh: Cắt từ clip

j10.jpg Không gian trong nhà của Siu Black được chia thành nhiều ngăn với nhiều khu vực bếp, khu vực tiếp khách và phòng ngủ... tất cả đều rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài nơi ở và sinh hoạt là nơi nữ ca sĩ chăn nuôi gia súc, gia cầm. 

j11.jpg Công việc mỗi ngày của Siu Black rất đều đặn, 5h ra vườn hái rau cho heo ăn, chiều chiều chở ngô đi xay cám.

siu-black-3.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Siu Black bị biến chứng bệnh thận do tiểu đường, phản hồi tin đồn nợ nần

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020