Chuyên mục  


base64-17281529292021206071914.jpeg

Tập 12 của Đảo thiên đường gây cấn hơn trước luật chơi kỳ lạ - Ảnh: BTC

Tối 5-10, tập 12 của chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường lên sóng khiến người khán bất ngờ từ tình tiết này đến tình tiết khác.

Góp mặt trong tập 12 vẫn là ban bình luận quen thuộc, gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Văn Mai Hương, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê.

Bùi Khánh Linh "đánh dấu chủ quyền" Minuk

Ngay đầu tập 12, Bùi Khánh Linh đã có hành động "đánh dấu chủ quyền" với anh chàng Minuk.

Chưa hết "tan chảy" khi ở tập trước, Minuk ra sức giải thích mối quan hệ giữa anh và Hooyeon chỉ là bạn bè cho Bùi Khánh Linh với lý do là... "anh thích em!".

Một số người xem không khỏi "tan chảy" bình luận rằng: "Tui mê bà Linh với Minuk ghê! Tình bể bình"; "Mê cặp Linh Minuk quá, chàng thông minh quyết liệt, nàng giúp đỡ tinh thần mà thể hiện tình cảm cũng rất tự nhiên luôn"...

Không dừng lại ở đó, trong buổi nấu ăn, Bùi Khánh Linh liền chớp lấy cơ hội khi Minuk khoe khả năng nói nhiều thứ tiếng của mình, gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và sắp tới là tiếng Việt.

Nàng á hậu liền khẳng định tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ mẹ đẻ thứ hai của Minuk.

Sự nhanh trí của Bùi Khánh Linh khiến Michael Trương "nghi ngờ": "Em không giống 21 tuổi chút nào cả. 21 tuổi không thể nào như thế này được, thả thính ghê thật".

Ngược lại, Michael Trương, Rayeon và Sung Ieon có phần căng thẳng hơn.

Việc Rayeon bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Sung Ieon khiến Michael Trương khó chịu ra mặt. Michal Trương nói: "Vì họ nói tiếng Hàn và cười đùa với nhau, nên tôi cảm giác không an toàn cho lắm".

Sau đó, anh chàng chuyển chỗ ngồi với lý do "để nói tiếng Việt". Hành động của Michael Trương khiến Rayeon và Sung Ieon không giấu được nỗi hoang mang.

michael-truong-kho-chiu-chi-rayeon-noi-chuyen-voi-sung-ieon-17281518103251544237298.png

Michael Trương khó chịu khiến các thành viên cảm thấy hoang mang - Ảnh: BTC

Hành động của anh chàng vô tình ghi điểm trừ ở ban bình luận. Hari Won bày tỏ: "Làm như vậy tự nhiên khiến Rayeon ngồi một mình". Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ: "Từ đó đến giờ thì Michael Trương luôn muốn mọi thứ xoay quanh mình".

Về phía Rayeon, cô nàng cũng cố gắng giải thích vì Sung Ieon không giỏi tiếng Anh, nên cô đã giao tiếp với Sung Ieon bằng tiếng Hàn để anh chàng không cảm thấy bị lạc lõng.

Trái hẳn với Michael Trương, Sung Ieon nhận nhiều lời khen hơn khi Sung Ieon ngỏ ý muốn nói chuyện với cô nàng, vì cảm nhận Rayeon có điều muốn nói với mình.

"Tự nhiên khúc này thấy Ieon đáng yêu ghê, nói xong là đi luôn chứ không dây dưa" - Diệu Nhi cho biết.

Minuk và Yuna Vũ nắm toàn quyền ghép đôi

Hành trình hẹn hò của những cặp đôi trở nên gay cấn hơn khi tất cả anh chàng được ghép ngẫu nhiên với một người nữ để chơi trò chơi. 

Bộ đôi chiến thắng có toàn quyền ghép đôi các thành viên để hẹn hò.

choi-bong-2-1728151712170256422760.jpg

Các cặp thành viên vượt thử thách để giành tấm vé quyết định - Ảnh: BTC

Kết quả bốc thăm là Hà An Huy với Quyên Qui, Michael Trương với Rayeon, Bùi Khánh Linh với Sung Ieon, Wukong với Hooyeon, Yuna Vũ với Minuk.

Sau các thử thách như đập vỡ bóng bay, vượt thử thách, ăn mì... thì cặp đôi Michael Trương - Rayeon và Yuna Vũ - Minuk có điểm số ngang bằng nhau.

Hai cặp đôi tiếp tục phân định thắng thua bằng cách hai anh chàng vừa bế bạn nữ và thực hiện động tác squat.

Sau những giây phút hồi hộp, tấm vé quyết định thuộc về bộ đôi Minuk và Yuna Vũ.

an-mi-1728152135305207225202.jpg

Yuna Vũ và Minuk chiến thắng trò chơi - Ảnh: BTC

Kết quả ghép đôi gồm Minuk hẹn hò với Bùi Khánh Linh, Hooyeon với Wukong, Quyên Qui với Hà An Huy, Yuna Vũ với Michael Trương và Rayeon với Sung Ieon.

Bùi Khánh Linh chia sẻ: "Khi Minuk thắng thì em cũng đã biết là em chiến thắng rồi".

Ngược lại, Quyên Qui bày tỏ sự hụt hẫng vì nghĩ Minuk và Yuna Vũ sẽ "xe duyên" cho cô và Wukong.

Với kết quả ghép đôi trên, người xem cũng không khỏi phấn khích: "Tự nhiên lại mê cặp Wukong với Hooyeon nha"; "Yuna chọn Michael Trương để cho Rayeon và Ieon hẹn hò với nhau, đúng là công đức vô lượng"...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020