Chuyên mục  


Việt Anh - Quỳnh Nga: Im lặng!

Quỳnh Nga và Việt Anh là cặp đôi rầm rộ tin đồn hẹn hò từ năm 2019, trong suốt nửa thập kỷ qua, cả hai bị soi 1001 hint giống hệt những người đang yêu nhưng luôn phủ nhận mối quan hệ.

Mới đây, báo Phụ nữ Việt Nam đã đưa tin cặp đôi Việt Anh Quỳnh Nga bị “tóm dính” trên pickleball ở Hà Nội. Theo đó, Quỳnh Nga và Việt Anh cùng nhau đến sân, tuy nhiên không có cử chỉ tình tứ mà người đi trước kẻ đi sau để tránh sự chú ý của những người xung quanh.

saoviet-1.jpg Việt Anh - Quỳnh Nga trên sân tập.

Khi vào sân, trong khi Việt Anh chơi pickleball thì Quỳnh Nga ngồi một góc trò chuyện cùng những người xung quanh. Kết thúc buổi tập, Việt Anh còn nhiệt tình chụp ảnh để Quỳnh Nga chia sẻ trên mạng xã hội. Sau đó, cặp sao còn về chung nhà tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội.

saoviet-2.jpg Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi sự kiện cùng nhau.

Mặc dù hình ảnh Việt Anh Quỳnh Nga gây xôn xao nhưng cũng như những lần trước, cặp sao chọn cách im lặng, không bình luận gì thêm.

Gil Lê và Xoài Non: Công khai luôn

Trước Quỳnh Nga và Việt Anh, Thanh niên Việt cũng bắt gặp Gil Lê và Xoài Non tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM) vào đầu tháng 8/2024.

Trên sân, cả hai mặc trang phục thể thao năng động, thoải mái lộ diện giữa đám đông. Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, sự chăm sóc đặc biệt… dù trên sân bóng có khá đông người.

saoviet-3.jpg Gil Lê và Xoài Non thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng nhau.

Cũng theo Thanh niên Việt, không chỉ hướng dẫn cho Xoài Non chơi bóng, Gil Lê còn "lo sốt vó" khi Xoài Non bị thương. Thậm chí cuối buổi tập, cặp sao còn dành cho nhau một nụ hôn ngọt ngào.

saoviet-4.jpg Cả hai cực thoải mái khi livetreams bán hàng.

Sau ồn ào trên sân pickleball, Xoài Non và Gil Lê không bình luận hay giải thích nhưng cũng không tránh né. Cả hai vẫn cùng nhau livetreams bán hàng, trao cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Mới đây trên trang cá nhân, Xoài Non còn công khai đăng tải story chụp màn hình cuộc gọi giữa mình cùng Gil Lê. Trong màn hình, cô nàng khoe cận cảnh nhan sắc Gil Lê với dòng bày tỏ cảm xúc: "Nhan sắc tuyệt với mấy ní ơi", "Idol em đẹp trai quá mấy ní" kèm theo icon trái tim.

page.jpg?width=150Yolo
Xoài Non hét lớn làm rõ vụ chung chồng, Gil Lê buộc phải lên tiếng

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020