Chuyên mục  


Blogger tên Lưu Đại Chùy đã tiết lộ Bạch Lộc đã đến nhà Trương Lăng Hách ở Hoành Điếm cùng với trợ lý vào tối 8/9 sau khi kết thúc công việc quay phim. Trợ lý của nữ diễn viên rời đi ngay sau đó, còn Bạch Lộc ở lại cho đến ngày hôm sau. Sáng hôm sau, Bạch Lộc được đón đi. Vào ngày 10/9, Bạch Lộc lại đến nhà Trương Lăng Hách và có thể dễ dàng mở khoá vào nhà.

Sau khi blogger Lưu Đại Chuỳ tung tin hẹn hò giữa Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Cư dân mạng cũng nhanh chóng đào lại được khoảnh khắc Trương Lăng Hách giúp Bạch Lộc lau vết bánh trên miệng, cùng loạt hình ảnh tương tác thân thiết, ngọt ngào khác của cả hai. 

Trương Lăng Hách và Bạch Lộc gần đây hợp tác trong bộ phim Ninh An như mộng. Cặp nghệ sĩ được cho là nảy sinh tình cảm trên phim trường. Trong video hậu trường, hai người thường xuyên có cử chỉ âu yếm trên trường quay. Truyền thông liên hệ với đại diện của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc, nhưng chưa nhận được phản hồi về tin tức hẹn hò.

Tin tức cả hai hẹn hò đã khiến người hâm mộ của Trương Lăng Hách phản ứng. Theo thống kê, Trương Lăng Hách đã giảm đi 10.000 fan hâm mộ. Từ khoá liên quan sự việc này cũng lên vị trị số 1 bảng hot search giải trí.

Không những vậy,  Trương Lăng Hách vốn nổi tiếng là có thành tích học tập rất cao. Tuy nhiên, fan của Trương Lăng Hách đã quay lại bóc phốt chuyện Trương Lăng Hách khi thi đại học từng mang điện thoại vào phòng thi để gian lận thi cử.

Bạch Lộc sinh năm 1994. Dưới bàn tay nâng đỡ của biên kịch vàng Vu Chính, nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm Phượng tù hoàng, Tây du ký: Nữ nhi quốc, Triều Ca, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu, Châu sinh như cố và Một đời một kiếp. Hiện tại, cô là tiểu hoa đán có tiếng ở Trung Quốc.

Trương Lăng Hách sinh năm 1997, kém Bạch Lộc 3 tuổi. Sự nghiệp của Trương Lăng Hách chưa có nhiều điểm sáng. Mới đây, nhờ tiếng vang của Thương lan quyết mà tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020