Chuyên mục  


Mua sắm online rất thịnh hành trong thời hiện đại, song khách hàng vẫn phải đối mặt với những rủi ro khác nhau. Ngoài chất lượng sản phẩm không như quảng cáo, cũng có những trường hợp người mua bị giở trò lừa lọc, đánh tráo mặt hàng...

Mới đây, Thu Hoài bức xúc đăng đàn khi trở thành nạn nhân của việc mua hàng online. Theo đó, nữ doanh nhân công khai chuyện đặt mua mỹ phẩm giá gần 1 triệu đồng, song khi được ship tới nhà lại là... cục gạch.

Thu Hoài gặp sự cố "khó đỡ" khi mua hàng online.

Theo thông tin trên giấy tờ, Thu Hoài đặt mua bảng phấn mắt giá gần 1 triệu đồng.

Nhưng khi mở ra lại là những viên gạch được quấn lại, nằm giữa bộ đồ cũ.

Cận cảnh cục gạch khó coi trong hộp carton.

Chia sẻ sự cố khi mua hàng, Thu Hoài tỏ ra bức xúc: "Cuộc đời toàn dối gian và lừa lọc nhau. Mới vô đầu tam tai mà mình đã bị lột sạch nhẵn nhụi. Nhìn mình sexy ghê chứ".

Về sự cố của Thu Hoài, nhiều người cho rằng nguyên nhân nằm ở bộ phận đóng hàng hoặc shipper. Thời điểm đăng tải bài viết, nữ doanh nhân cho biết đã gọi cho shipper nhưng không liên lạc được.

Quan tâm nguyên nhân sự việc, một số cũng gợi ý cho Thu Hoài cách giải quyết để không mất tiền một cách uổng phí.

Thu Hoài sinh năm 1976, là người đẹp khá có tiếng trong showbiz Việt, quen biết rộng với giới nghệ sĩ. Cô là người bạn rất thân của MC Trấn Thành.

Về đời tư, sau một vài mối quan hệ dang dở, Thu Hoài đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trí Tống - nam doanh nhân kém cô 10 tuổi.

Họ đăng ký kết hôn tại Mỹ vào cuối tháng 6/2021, nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đặc biệt là các con riêng của người đẹp.

Sao Việt
Thu Hoài haha khi Vy Oanh kiện đòi xin lỗi, bồi thường?

Zen Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thu-hoai-mua-my-pham-gan-1-trieu-nhung-duoc-ship-ve-cuc-gach-n-321714.html

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020