Chuyên mục  


Triệu Lộ Tư khoe khéo nhan sắc giống hệt bố

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa top đầu lứa 95. Ngoài góp mặt trong nhiều dự án phim hot như Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu... cô nàng còn khá chăm chỉ cập nhật tình hình cuộc sống cá nhân lên các nền tảng mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải video ghi lại chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đặc biệt, Triệu Lộ Tư hé lộ một nhân vật cực đặc biệt, có thể chứng minh nhan sắc tự nhiên của cô nàng. 

Mở đầu video, Triệu Lộ Tư vừa khoe khéo mặt mộc cực xinh đẹp, vừa thực hiện các bước dưỡng da và trò chuyện cùng fan. Cô nàng chia sẻ mong muốn một năm có thể đi du lịch 1-2 lần cùng gia đình. Tận dụng lịch trình trống trong công việc, hiện tại Triệu Lộ Tư đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình tại một khu nghỉ dưỡng tư nhân ở Bắc Kinh. 

Điều đặc biệt là bố Triệu Lộ Tư cũng xuất hiện trong khá nhiều khung hình với thần thái trẻ trung, phong độ. Bố nữ diễn thậm chí được khen ngợi có gương mặt giống siêu sao Hàn Quốc Lee Jung Jae với phong cách thời trang tối giản, gọn gàng nhưng không kém phần nổi bật. 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện chi tiết chiếc mũi của Triệu Lộ Tư được di truyền từ bố. Trước đây, không ít lần nữ diễn viên bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết này trên gương mặt. Dưới phần bình luận, nhiều người hài hước cho rằng bố Triệu Lộ Tư đã giúp cô nàng thoát khỏi kha khá tin đồn thất thiệt.

w8dpgwzmyq1-0tg16aj3id2-r3lw7126s73.jpgnzcd3muvw71-yxytndk6an2-40d81a6sug3.jpg Gương mặt xinh đẹp của Triệu Lộ Tư thừa hưởng nhiều nét từ bố. 

Triệu Lộ Tư và gia cảnh "không phải dạng vừa"

Triệu Lộ Tư là tiểu thư "hàng thật giá thật" với gia cảnh khủng. Được biết cả bố và mẹ nữ diễn viên đều là doanh nhân nổi tiếng trong ngành. Ngoài những hình ảnh về căn biệt thự xa hoa của gia đình, nữ diễn viên từng tiết lộ bố đã đích thân mời MC Hà Cảnh đến dẫn chương trình buổi tiệc sinh nhật cho mình bởi đây là thần tượng cô thích nhất. 

Ngoài ra, gia đình Triệu Lộ Tư cũng từng đầu tư khá nhiều kinh phí trong các dự án phim con gái đóng. 

vl9ikgl2n61-hhvx7u641j2-4s1jand2x83.jpg Triệu Lộ Tư có gia cảnh khá giả, được bố mẹ hỗ trợ rất nhiều trong hoạt động nghệ thuật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020