Chuyên mục  


Ở độ tuổi ngoài 40 và trải qua 3 lần sinh nở bằng phương pháp sinh mổ, Khánh Thi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian.

Khánh Thi tiết lộ nhiều người nợ tiền nhưng không tự giác trả

Khánh Thi đăng đàn bức xúc vì nhiều người nợ cô không trả. Bà xã Phan Hiển không muốn trực tiếp lên tiếng đòi vì sợ mất tình cảm. Tuy nhiên, cô càng im lặng thì người nợ cố tình lờ đi, không quan tâm.

7fj9vu3gsa1-sr7vosdmb12-ytdd0o5xh83.jpg Khánh Thi - Phan Hiển cực xứng đôi.

Khánh Thi bức xúc: "Thật sự có quá nhiều người nợ tiền mình nhưng họ không trả. Không phải vì Thi không nhớ để đòi và Thi chờ ngày họ tự trả vì khi đòi dễ làm tổn thương nhau. Nhưng đa số không ai trả nợ vì họ nghĩ thực sự không cần thiết phải trả. 

Nhưng họ đều quên rằng, lúc họ vay họ đều nói không biết tìm ai giúp vì đến người thân cũng không có khả năng hoặc họ không muốn làm phiền người thân. Có ai giống Thi không vì không biết nói gì bây giờ".

t6cwkzmwl21-66gkqi69c62-7swo9rfjui3.jpg Khánh Thi bức xúc vì nhiều người nợ không trả.

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên 3 nhóc tỳ đáng yêu

Qua đây, Khánh Thi mong rằng những ai nợ cô tự giác tìm cô để trả. Bà xã Phan Hiển đang trong trạng thái mông lung vì không biết nói gì trong hoàn cảnh này. Những chia sẻ của Khánh Thi được nhiều người đồng cảm.

Khánh Thi đã hạ sinh con gái út Lisa vào tháng 9 năm ngoái. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nữ kiện tướng có nhiều sự thay đổi sau khi chào đón thêm ái nữ đến với tổ ấm nhỏ.

08wrdvt2nc1-dajosthwin2-mopcl33yce3.jpg 3 nhóc tỳ đáng yêu nhà Khánh Thi - Phan Hiển.

Mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân sau sinh từng có những dấu hiệu trầm cảm: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Xem thêm clip: Khánh Thi: Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy Phan Hiển

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020