Chuyên mục  


Cách đây 2 năm, Jang Ki Yong từng là cái tên được chú ý khi xuất hiện cùng đàn chị Song Hye Kyo trong bộ phim tình cảm Now We Are Breaking Up. Tuy kịch bản phim bị đánh giá thấp nhưng phản ứng hóa học giữa cặp chị em hơn nhau 11 tuổi này lại nhận về nhiều lời khen. Thêm vào đó việc hai người rất thân thiết ở hậu trường, ngay cả khi phim kết thúc vẫn ủng hộ nhau, đã làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Thậm chí ngay cả khi Jang Ki Yong nhập ngũ, Song Hye Kyo còn đến tận doanh trại để thăm đàn em.

e6206p6dxs1-tg9eboz15j2-z5ur4322jj3.jpg

Mới đây, Jang Ki Yong còn cùng hai nữ diễn viên Kim Joo Hun và Yoon Na Moo đã gửi xe tải đồ ăn tới phim trường Dark Nuns, nơi Song Hye Kyo đang quay phim để ủng hộ đàn chị. Nhiều netizen cho rằng đây là hành động đẹp của Jang Ki Yong dành cho "người tình tin đồn" Song Hye Kyo, thể hiện rõ ràng rằng nam diễn viên luôn theo dõi và ủng hộ đàn chị xinh đẹp. 

om1hnmxgpf1-s75qwn7d6f2-ujnz8zcry13.jpg

Trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho sự tinh tế của Jang Ki Yong dành cho Song Hye Kyo. Số khác lại nhắc tới những hành động vô tâm của Song Joong Ki trong quá khứ khi vẫn còn yêu đương Song Hye Kyo. Netizen cho rằng Song Joong Ki cũng nên học hỏi cách mà Jang Ki Yong đang đối xử với Song Hye Kyo để giữ gìn được mọi mối quan hệ trong cuộc sống. 

pl5bo9idzv1-6fkwzfhl5u2-suihmkb1mh3.jpg

Được biết, từ khi yêu đương cho tới khi kết hôn, Song Joong Ki chưa từng công khai gửi xe tải tới ủng hộ người thương. Chỉ có Song Hye Kyo nhiệt tình đã gửi cả một chiếc xe tải cà phê đến trường quay Battleship Island (tên phim tạm thời lúc đó), dự án phim tiếp theo mà Song Joong Ki tham gia sau Hậu duệ mặt trời.

d611t9t7c71-pzfowrobb52-h7e6zc9d023.png

Trên bức ảnh đang được lan truyền, có thể quan sát thấy dòng chữ ghi lời gửi gắm của Song Hye Kyo trên thân xe tải: "Song Joong Ki, và các thành viên khác trong đoàn phim Battleship Island nữa, mọi người hãy luôn mạnh mẽ nhé!". Qua đó, có thể thấy lý do cặp đôi Song - Song tan vỡ cũng có một phần lý do là bởi tính cách có phần thiếu tinh tế của Song Joong Ki. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020