Chuyên mục  


Sau thành công của Trần tình lệnh hè 2019, Tiêu Chiến bước vào hàng ngũ sao hạng A. Anh liên tục được mời đóng phim điện ảnh và truyền hình, thu hút lượng fan lớn. Tuy nhiên, scandal bị tẩy chay hồi đầu năm khiến Tiêu Chiến sụt giảm danh tiếng, bị cắt nhiều hợp đồng quảng cáo và hạn chế xuất hiện. Hai bộ phim truyền hình mới của anh là Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn Lang điện hạ bị hoãn chiếu ngay trước thời điểm lên sóng.

Thời gian này, Tiêu Chiến kín tiếng hơn, lặng lẽ tập trung hoạt động công ích, chuẩn bị cho ngày trở lại. Bộ phim đầu tiên anh quay trong năm nay là Vương Bài - phim về đề tài quân đội, đóng cùng Hoàng Cảnh Du, Chung Sở Hy.

Tiêu Chiến trên phim trường.

Vương Bài là bộ phim được đầu tư lớn, nội dung xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người bạn thân và một cô gái. Một người sau đó đã từ bỏ tình yêu để giữ tình bạn. Hai chàng trai cùng gia nhập quân đội, sát cánh bên nhau trong những nhiệm vụ nguy hiểm.

Gần đây, hình ảnh hậu trường của Tiêu Chiến khi đóng Vương Bài khiến khán giả thảo luận sôi nổi. Ngoại hình Tiêu Chiến thay đổi nhiều, trông gầy và đen hơn. Gương mặt anh lộ rõ góc cạnh, kém sắc so với các bộ phim trước. Tuy vậy tạo hình này được đánh giá là phù hợp với nhân vật. Diện mạo mới của Tiêu Chiến cũng được nhận xét là giúp anh nam tính và trưởng thành hơn.

Tiêu Chiến gầy và đen đi nhiều.

Tuy nhiên, khi phim còn đang trong quá trình thực hiện, netizen Trung Quốc đã có những bình luận tiêu cực, ngờ vực khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến chỉ nổi với các phim thần tượng. Khi đóng phim điện ảnh như Tru Tiên hay phim chính kịch Khánh Dư Niên, Tiêu Chiến lộ rõ khuyết điểm trong khả năng diễn xuất. Khán giả lo ngại anh không đủ sức đóng chính trong một bộ phim như Vương Bài.

Nam chính khác của phim là Hoàng Cảnh Du. Anh từng đóng vai quân nhân trong một số phim trước. Khả năng diễn xuất của Hoàng Cảnh Du được khán giả tin tưởng hơn Tiêu Chiến.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020