Chuyên mục  


Cũng đã nhiều năm năm trôi qua, kể từ khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn. Trong thời gian này, biết bao nhiêu điều có thể diễn ra, người ta thậm chí còn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới thế nhưng câu chuyện tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Sau ly hôn, Song Hye Kyo quay trở về cuộc sống độc thân, tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. 

12qaald7781-0sja7hlrxj2-q8op73dvb63.jpg

Gần đây, Song Hye Kyo liên tục vướng vào những tin đồn đang hẹn hò. Đối tượng yêu đương của mỹ nhân họ Song được cho là Lee Min Ho, Jang Ki Yong, Lee Do Hyun. Đứng trước loạt tin đồn đó, Song Hye Kyo vẫn lựa chọn cách giữ im lặng và tập trung tham gia ghi hình phim mới. 

8igyivz69h1-h7v7oysrv52-mb83et76153.jpg

Mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của bản thân sau thời gian dài ngừng cập nhật mạng xã hội. Cụ thể, mỹ nhân họ Song đăng ảnh trong thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên để mặt mộc, ăn mặc đơn giản, đội mũ lưỡi trai đỏ đi ăn nhưng vẫn gây sốt vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đáng chú ý hơn cả, Song Hye Kyo đã đăng tải bức ảnh cùng icon cười ngại ngùng. 

v6ee4xrmyu1-8296ey6qjy2-9xiebw94ax3.jpg

Nhiều khán giả cho rằng Song Hye Kyo đang ngầm khẳng định bản thân đã có tình yêu mới và cô hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống có cả sự nghiệp và tình yêu. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng mỹ nhân họ Song chỉ đăng tải hình ảnh để cập nhật cuộc sống hiện tại mà thôi. 

Hiện tại Song Hye Kyo đang tham gia ghi hình cho bộ phim Dark Nuns. Đây là phần ngoại truyện của bom tấn Mục sư từng gây bão năm 2015 do Kang Dong Won đóng chính. Được biết, Dark Nuns sẽ kể về câu chuyện của những nữ tu thực hiện nghi lễ trừ tà.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020