Chuyên mục  


Hứa Khải tỏ tình với Dương Tử

Bộ phim hiện đại Thừa Hoan Ký vừa lên sóng gần đây do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đang gặt hái được không ít thành tích tốt, ngoài ra khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho trạng thái và diễn xuất tròn vai của cả Dương Tử lẫn Hứa Khải trong phim. 

Mặc dù trước khi phim chiếu, màn hợp tác giữa hai ngôi sao không nhận được sự ủng hộ từ công chúng, nhưng giờ đây mọi thứ đã biến chuyển theo hướng vô cùng tích cực, là tin vui đáng ăn mừng đối với bản thân các diễn viên cũng như ê-kíp Thừa Hoan Ký

Ở đoạn trailer của Thừa Hoan Ký vừa được tung ra cách đây không lâu, cảnh Hứa Khải tỏ tình với Dương Tử, muốn cô trở thành bạn gái của anh khiến dân tình không khỏi "lịm tim". Trong phim, anh nói: "Làm bạn gái anh nhé, lần này anh nghiêm túc đấy". Sau đó là một cảnh quay ngọt không kém khi Hứa Khải thú nhận mình thích Dương Tử rồi chủ động tiến gần tới hôn cô. 

luj29rzvp71-fcg2oxk1u62-1i3e5elvo83.jpg Cảnh Hứa Khải tỏ tình với Dương Tử trong Thừa Hoan Ký được nhận xét là một trong những phân cảnh đặc sắc nhất phim.

Đáng nói, Hứa Khải và Dương Tử không chỉ có những màn tương tác ngọt ngào trên màn ảnh mà ở ngoài đời, cả hai cũng rất thân thiết. Trong một buổi phỏng vấn gần đây của Tencent, Hứa Khải đã gọi Dương Tử bằng cái tên đầy thân mật - "Tử". Sau đó phát hiện mình hơi mau miệng, Hứa Khải nhanh chóng đổi thành "Dương Tử lão sư". 

Không ngờ, Dương Tử lại lên tiếng "vạch trần" Hứa Khải ngay trước ống kính: "Cậu ấy chưa bao giờ gọi tôi là Dương Tử lão sư khi nói chuyện riêng". Câu nói này của Dương Tử sau đó đã giúp cặp đôi Thừa Hoan Ký "kết nạp" thêm một lượng lớn fan couple. 

Trong Thừa Hoan Ký, Hứa Khải đảm nhận vai Diêu Chí Minh, còn Dương Tử hóa thân thành người phụ nữ mạnh mẽ Mạch Thừa Hoan. Diễn xuất của Hứa Khải ở lần tái xuất này được khen ngợi có tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là những phân cảnh diễn bằng mắt. Theo số liệu thống kê, chỉ sau 1 tuần phim lên sóng, tài khoản Weibo của Hứa Khải đã tăng lên 307.000 nghìn fan, còn nhiều hơn cả Dương Tử. 

Hiện Thừa Hoan Ký vẫn đang tiếp tục lên sóng trên nền tảng chiếu phim online Tencent. 

sdd9bg6vp41-bt929r10lj2-zegnnpkkm63.jpg Thừa Hoan Ký của Dương Tử và Hứa Khải đang nhận được phản hồi tốt sau khi lên sóng, đồng thời giúp cả hai thu về lượng fan couple không nhỏ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020