Chuyên mục  


Những ngày qua, thông tin Song Hye Kyo đàm phán đóng phim cùng Gong Yoo nhận được sự quan tâm lớn. Phim còn chưa ấn định thời điểm bấm máy, cặp sao hạng A đã được cư dân mạng khắp nơi “đẩy thuyền” nhiệt tình. Ít ai biết, mối duyên hợp tác của cả hai đã chớm nở cách đây 7 năm trước.

Theo VTV, năm 2017, Song Hye Kyo đã nhắc đến Gong Yoo trong một cuộc phỏng vấn công khai. Thời điểm đó, nàng Song đang tham gia một sự kiện thời trang ở Hồng Kông. Tình cờ thay, Gong Yoo cũng có lịch trình riêng ở đó. Khi được hỏi, có muốn hợp tác cùng Gong Yoo không, Song Hye Kyo không ngại ngần cho biết, cô luôn hoan hỷ nếu cơ hội đến. 

bywfzhml0k1-xc0j4rxfyy2-kjlbvhh1wl3.png Song Hye Kyo từng chia sẻ về Gong Yoo cách đây 7 năm.

Trước đó, Song Hye Kyo nói, cô chưa từng gặp Gong Yoo lần nào, cho nên vẫn chưa biết nhiều về đàn anh. Chia sẻ của Song Hye Kyo từng gây bão truyền thông, bởi lúc bấy giờ, Song Hye Kyo và "ông chú Yêu Tinh" đều là những ngôi sao hàng đầu châu Á.

Được biết, thời điểm đó, Song Hye Kyo đang hẹn hò với Song Joong Ki, sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời. Còn Gong Yoo vẫn độc thân vui tính, hoạt động diễn xuất tích cực. Chuyện cũ cách đây 7 năm của cặp sao hạng A nhận được sự quan tâm lớn sau khi được “đào” lại. 

Về phim mới mà Song Hye Kyo đang thảo luận, đây là dự án mới của biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung. Phim đánh dấu màn tái hợp của cả hai sau 11 năm kể từ Gió Mùa Đông Năm Ấy

Với sự tham gia của đội ngũ sản xuất, dàn cast chất lượng, khán giả kỳ vọng, đây sẽ là một siêu phẩm truyền hình mới. Trong thời gian tới, Song Hye Kyo sẽ ra mắt phim điện ảnh The Black Nuns, kết hợp Jeon Yeo Bin.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020