Chuyên mục  


Nhắc đến một trong những bạn diễn ấn tượng của Thanh Hương, không thể không kể đến NSƯT Hoàng Hải. Cả hai từng thành đôi trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao - hiện tượng truyền hình năm 2023.

Bỏ qua những vất vả trong quá khứ, từng buôn lợn, vải thiều, đỗ xanh mưu sinh, hiện NSƯT Hoàng Hải đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ông vừa lên chức ông nội cách đây không lâu.

1fm3xl1chl1-zgm30pe4dq2-47ve9uf8673.png NSƯT Hoàng Hải trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. 7o4mc6usgj1-s5zpf09itf2-umx24r6pm13.jpg Trước đó, anh có màn kết hợp ấn tượng với Thanh Hương.

NSƯT Hoàng Hải sinh năm 1986, từng theo học tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên sớm có được vai diễn sau khi tốt nghiệp, có thời gian công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Tuy nhiên, ông đã quyết định ngừng diễn xuất để tìm hướng đi mới, nhằm ổn định kinh tế.

Thời gian sau đó, ông xã màn ảnh của Thanh Hương trở về Đà Nẵng sống. Ông làm đủ nghề, từ buôn lợn, đến buôn đỗ xanh, vải thiều. Không có nhiều kinh nghiệm, lại không gặp may mắn, nên hầu hết công cuộc làm ăn của nam nghệ sĩ đều thất bại. Ông cũng mất đi số vốn không nhỏ, tính bằng vàng, cùng với đó là thu được nhiều bài học hữu ích.

Nhờ sự động viên của bạn bè, gia đình, NSƯT Hoàng Hải trở lại với nghề và gặt hái được một số thành công. Nam diễn viên ghi điểm bởi ngoại hình đậm chất điện ảnh, lối diễn tự nhiên và đời tư vắng bóng “scandal”.

y3qzqs9nol1-cp5iejdjuk2-k8u3ien4r83.pngjweqbhoqny1-znqb2u1yxp2-6siwzmexcd3.png Ở tuổi U60, NSƯT Hoàng Hải có cuộc sống viên mãn bên đại gia đình.

Những tựa phim chồng màn ảnh Thanh Hương từng tham gia có thể kể đến như: Hồ Sơ Cá Sấu, Mặt Nạ Gương, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Bình Minh Phía Trước… Tại VTV Awards 2023, vai Lưu “nát” của nam nghệ sĩ được kỳ vọng sẽ thắng giải, nhưng may mắn chưa mỉm cười với ông.

Ở tuổi 56, nam diễn viên có cuộc sống đủ đầy bên vợ và con cháu. Hồi tháng 3 vừa qua, ông vui vẻ khoe với khán giả, cháu trai kháu khỉnh vừa tròn 1 tuổi. Nam diễn viên vẫn giữ vững ngọn lửa với nghề, cân nhắc kỹ lưỡng mỗi khi nhận kịch bản phim mới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020