Chuyên mục  


Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn đang khiến fan nản lòng vì chưa có dấu hiệu lên sóng, nhưng mối quan hệ của cặp đôi chính Dương Tử - Tiêu Chiến lại vô cùng ngọt ngào. Nhiều khán giả nhờ "đẩy thuyền" chuyên nghiệp mà đã phát hiện ra những tương tác thú vị của đôi Dư Sinh tại Đêm hội Weibo - sự kiện đánh dấu màn sánh đôi đáng nhớ nhất. Cả hai đã có dịp ngồi cạnh nhau, còn có sân khấu trình diễn chung. Thế nhưng một số hành động trêu chọc nhau nho nhỏ giờ đây mới được nhiều fan "đào bới" ra.

Trong đoạn clip được chia sẻ rầm rộ gần đây, Tiêu Chiến đã đi đến chỗ ngồi của mình cạnh Dương Tử, ngồi xuống và sau đó là... "đá lông nheo" với bạn diễn xinh đẹp. Hành động như đang "thả thính" của anh chàng khiến Dương Tử ngại ngùng đến trợn mắt. Tương tác đáng yêu chưa đến 10 giây này của cặp đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Tiêu Chiến nhướng mày để trêu Dương Tử

Dương Tử trông ngại ngùng vô cùng đáng yêu, trong khi Tiêu Chiến tỏ ra không có gì

Không cần phải đến Đêm hội Weibo, mỗi khi có cơ hội tái hợp hay đứng chung sân khấu thì cặp Dư Sinh Tiêu Chiến - Dương Tử luôn tạo nên "chemistry" bùng nổ. Nàng thì ngại ngùng, chàng thì tinh nghịch, đây chẳng phải là Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu ngoài đời thật hay sao?

Tiêu Chiến rất thích "đá mắt" với Dương Tử thì phải?

Dư Sinh chưa lên sóng nhưng cặp Dương Tử - Tiêu Chiến chưa bao giờ làm fan thất vọng

Hiện tại Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa có dấu hiệu lên sóng. Phim vốn dĩ được gắn mác "cơn sốt mùa hè" của năm 2020, song giờ đã là hè 2021 mà vẫn chưa có động tĩnh gì. Hi vọng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ tìm thấy cơ hội lên sóng vào tương lai không xa.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020