Chuyên mục  


Hữu Khang vào vai Nhí, bươn chải bằng nhiều nghề khi cha mẹ mất sớm. Cậu hiền lành, trong sáng, không lừa gạt ai. Nhí tình cờ gặp Hải (Đặng Hoài Trung) - một tên trộm vặt. Vốn sống lang bạt trong khu chợ, cả hai xích lại gần nhau khi mỗi người đều khát khao một mái ấm. Biến cố xảy ra sau một lần Nhí bị nghi ăn cắp tiền ở một bến thuyền.

Diễn viên nhí Hữu Khang trong "Gã hoàn lương", thuộc series phim ngắn phát sóng từ ngày 20/6. Ảnh: THVL.

Phim là dự án tái xuất của Hữu Khang sau Trạng Tí (Ngô Thanh Vân). Khi được mời đóng phim, cậu chọn lọc các dự án để cân đối việc học. Anh Quyền Huỳnh - cha Hữu Khang - cho biết: "Dù ủng hộ con đóng phim, gia đình tôi vẫn coi việc học là quan trọng nhất. Nếu lịch quay trùng với lịch học, tôi từ chối. Mỗi khi nhận kịch bản mới, hai ba con tôi cùng đọc. Tôi giải thích cho con hiểu câu chuyện và tâm lý của nhân vật".

Hữu Khang sinh năm 2009, đóng phim từ lúc ba tháng tuổi, dù gia đình không ai theo nghệ thuật. Lúc đó, một đạo diễn vô tình thấy cậu ở siêu thị, khen dễ thương nên chụp ảnh và xin số điện thoại liên lạc. Ba ngày sau, Hữu Khang được mời đóng vai em bé trong một bộ phim. Sau đó, Hữu Khang tham gia thêm một số dự án, tới năm ba tuổi thì tạm dừng. Vào lớp một, Khang tiếp tục được mời đóng khi học ngoại khóa ở lớp người mẫu.

Hữu Khang từng được đánh giá tốt về diễn xuất qua các phim Mặt trời con ở đâu, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Hai Phượng, Trái tim quái vật. Năm 2029, Hữu Khang được chọn đóng chính trong Trạng Tí phiêu lưu ký - phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất. Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Tí, Sửu, Dần, Mẹo trên hành trình Tí đi tìm cha. Sau hai lần hoãn, phim ra mắt dịp 30/4 rồi phải rút khỏi rạp vì dịch tái phát.

trailer-trang-ti-1604645835.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=d09aFExPYOsZAHD7EkqUlQ
Trailer "Trạng Tí"

Hữu Khang trong trailer phim "Trạng Tí". Video: Studio68.

Tam Kỳ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020