Chuyên mục  


Trong đoạn video giới thiệu tập 15 của Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears), Hong Hae In (Kim Ji Won) đã đến nhà tù để gặp Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Trước đó trong tập 14, nữ chính bị mất trí nhớ sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ở Đức. Baek Hyun Woo đã thề sẽ sát cánh bên cô trong suốt cuộc phẫu thuật nhưng lại bị bắt khẩn cấp vì tình nghi giết Cho Ki Wook. Trong khi đó, Yoon Eun Sung (Park Sung Hoon) ngồi cạnh khi cô tỉnh dậy và khẳng định anh là tình yêu đích thực của cô.

Với việc chỉ còn hai tập nữa là bộ phim sẽ kết thúc, khán giả bày tỏ sự thất vọng khi hai nhân vật chính vẫn đối mặt với quá nhiều thử thách ở tập 15. Nhiều khán giả cũng cho rằng diễn biến của phim đang ngày càng chậm chạp một cách không cần thiết.

kim-ji-won-17140991135312053161383.png
kim-soo-hyun-1714099113532353619348.png

(Ảnh: tvN)

Ngoài ra, việc Hong Hae In vẫn đang bị mất trí nhớ cũng khiến khán giả cảm thấy sốt ruột. Nhiều ý kiến cho rằng tập 15 nên là tập nữ chính phục hồi trí nhớ và sau đó có thể cứu gia đình của mình. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là ý kiến của khán giả trong khi phim đã được quay xong và mọi tình tiết đều không thể thay đổi.

Mặc dù bị chỉ trích vì diễn biến gây khó chịu nhưng Nữ hoàng nước mắt vẫn đang trên đà trở thành phim truyền hình có rating cao nhất từ trước đến nay của tvN khi đang đạt mức 21,6%. Hiện khán giả cũng đang chú ý xem liệu bộ phim có thể kết thúc có hậu hay không.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020