Chuyên mục  


trailer-the-creator-1684384072.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-WDIQGt7VVRYqU0WmuBI6w
Trailer "The creator"

Trailer "The creator" (Ngô Thanh Vân xuất hiện ở 2:12) - dự kiến phát hành vào tháng 9. Video: 20th Century Studios

Diễn viên được giới thiệu trong trailer The Creator (Kẻ kiến tạo), do Gareth Edwards - đạo diễn Godzilla (2014) - thực hiện. Tạo hình nhân vật của Ngô Thanh Vân mang vẻ ngoài khác lạ với đôi mắt xanh. Cô đóng vai Kami - một phiên bản nửa người nửa robot ở thế giới tương lai. Dự án được khởi quay từ năm ngoái song Ngô Thanh Vân giữ kín thông tin đến nay.

Trailer giới thiệu câu chuyện chính của dự án khoa học viễn tưởng. Phim lấy bối cảnh trong tương lai, thời điểm 10 năm sau khi một AI (trí tuệ nhân tạo) được tạo ra với mục đích ban đầu bảo vệ con người. Sau khi AI này cho nổ một đầu đạn hạt nhân tại Los Angeles, chính phủ Mỹ đưa những loại máy móc này vào diện đe dọa, thành lập lực lượng nhằm tiêu diệt chúng. Càng ngày, lực lượng trí tuệ nhân tạo càng hùng mạnh, đe dọa sự tồn vong của loài người. Khi xâm nhập vào hang ổ chúng, người lính Joshua (John David Washington) phát hiện ra các AI đã có cho mình một hình hài mới - một sự pha trộn giữa máy móc và cơ thể con người sinh học. Anh và đồng đội giờ đây ra phải bảo vệ một đứa bé người máy tên Alfie (Madeleine Yuna Voyles).

Tạo hình Ngô Thanh Vân trong "The creator". Ảnh: 20th Century Studios

Ngô Thanh Vân cho biết sau khi phim Thanh Sói không đạt doanh thu như mong đợi, cô tập trung vào các dự án quốc tế. Cô đã quay xong The old guard 2 - phim về nhóm siêu chiến binh sống qua nhiều thế kỷ, đóng chung Charlize Theron. "Tôi cũng không quá mong đợi sẽ có nhiều 'đất' diễn, vì phim xoay quanh chín tuyến nhân vật, đòi hỏi câu chuyện được sắp xếp kỹ lưỡng, chặt chẽ. Tôi chỉ hạnh phúc khi được đồng hành cùng dàn ngôi sao và một êkíp chuyên nghiệp", cô cho biết.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, định cư từ nhỏ ở Na Uy. Năm 1999, cô về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Thập niên 2000, cô ghi dấu với các phim Dòng máu anh hùng (Charlie Nguyễn đạo diễn), Bẫy rồng (Lê Thanh Sơn đạo diễn). Từ năm 2015, Ngô Thanh Vân lấn sân lĩnh vực sản xuất phim và gắn bó đến hiện tại, với các tác phẩm Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods với nghệ danh Veronica.

Mai Nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020