Chuyên mục  


Nhà phát hành tặng độc giả VnExpress bốn cặp vé (tám vé) dự sự kiện công chiếu phim Fast X vào 18h ngày 17/5 ở CGV Vincom Center Metropolis (Hà Nội) và CGV SC Vivo (TP HCM). Độc giả gửi e-mail đến địa chỉ thanhdat@vnexpress.net với tên mail "Ve xem FX" (tiếng Việt không dấu). Nội dung thư vui lòng cung cấp họ tên, email, số điện thoại người muốn xem phim và địa điểm phù hợp. Người nhận vé sẽ được thông báo qua e-mail trong ngày 16/5.

trailer-fast-x-1681962273.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_DrFb53nsLF12iVnxGS-qA
Trailer Fast X

Trailer phim. Video: CGV

Fast X làtập phim thứ 10 trong thương hiệu hành động - đua xe ăn khách Fast & Furious. Kịch bản đưa khán giả trở lại Fast Five (2011), khi Dom và nhóm của anh tiêu diệt trùm ma túy người Brazil Hernan Reyes ở Rio De Janeiro. Điều họ không biết là con trai của Reyes - Dante (Jason Momoa) chứng kiến tất cả và dành 12 năm qua để lên kế hoạch trả thù.

Đạo diễn Fast X là nhà làm phim người Pháp Louis Leterrier, thay thế Justin Lin sau phần chín. Ông được biết đến với nhiều bom tấn hành động như The Transporter, The Incredible Hulk hay Now You See Me. Một số ngôi sao trở lại từ các phần phim trước đây là Scott Eastwood trong vai Little Nobody, Michael Rooker trong vai Buddy hay Cardi B trong vai Leysa.

Ra đời năm 2001, Fast & Furious trở thành loạt bom tấn hái ra tiền nhất Hollywood hiện nay mà không dựa trên truyện tranh sẵn có. Loạt phim hiện thu hơn 6 tỷ USD, thuộc thể loại hành động, xoay quanh chủ đề đua xe đường phố, tội phạm. Thương hiệu dự kiến kết thúc sau phần 11.

Ban Giải trí

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020