Chuyên mục  


Sáng 12/7, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, hưởng thọ 78 tuổi.

Điều đau lòng nhất, hiện ca sĩ Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ.

Được biết, Ngọc Sơn và mẹ có tình cảm vô cùng khăng khít với nhau. Ngọc Sơn đối xử với mẹ rất có hiếu, có bao nhiêu tài sản, tiền bạc đều để mẹ giữ hộ, mẹ cần gì cũng đáp ứng.

Có thời gian mẹ Ngọc Sơn bệnh nặng, anh sẵn sàng chi tiền tỷ cho mẹ đi Mỹ chữa bệnh, với hóa đơn lên đến hàng chục ngàn đô mỗi ngày điều trị.

Không chỉ Ngọc Sơn, các anh chị em khác trong gia đình cũng thành đạt, có cuộc sống ổn định.

Vì vậy, trong những ngày tháng cuối đời, mẹ Ngọc Sơn gần như có một cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, bà vẫn có một ước nguyện dành cho con trai mình.

Tại một chương trình truyền hình cách đây nửa năm, mẹ Ngọc Sơn đã bật khóc khi nói về nguyện ước cuối cùng này:

"Bây giờ, cuộc sống của tôi gần như viên mãn, an yên khi các con đều thành đạt. Chỉ có một điều duy nhất khiến tôi lo lắng là Ngọc Sơn. Tôi lo cho Ngọc Sơn nhiều nhất vì nó không vợ con gì. Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng.

Chị gái nó ở Mỹ cũng thường xuyên nhắc tôi: "Mẹ ơi, phải làm sao cho Ngọc Sơn có đứa con đi". Rồi Ngọc Hải, Ngọc Hà, bà con họ hàng ai cũng nói.

Tôi thấy thế nên thương Ngọc Sơn lắm, nhưng chẳng biết làm thế nào được vì chuyện vợ chồng, con cái là duyên số.

Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc

Tôi mong nó có người yêu lắm mà mãi chẳng thấy ai, cũng chẳng thấy nó yêu đương gì, chỉ thấy suốt ngày ngồi sáng tác nhạc, đàn rồi hát, không có người yêu.

Nhiều lần nó bảo tôi về già sẽ đi tu, rồi hiến tạng, chứ không cần vợ con gì. Nó cũng giải thích nhiều cho tôi về chuyện hiến tạng này, nhưng tôi vẫn buồn lắm.

Tôi thấy tội nghiệp nó quá, không vợ không con, nếu cha mẹ mất hết đi thì không biết nó sống như thế nào, rồi thân xác không có chỗ chôn, phải đi hiến xác. Tôi khóc hoài, nghĩ mà buồn lắm.

Không biết tới lúc đó có ai chăm sóc nó không.

Tôi sống đến tuổi này, cuộc sống cũng đầy đủ nên chẳng có thú vui nào ngoài thương con. Vì vậy, tôi chỉ biết giữ tiền, mua nhà cho các con thôi".

Nhiều khán giả xúc động khi nghe những lời tâm sự này của mẹ Ngọc Sơn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020