Chuyên mục  


Netizen đang chia sẻ bức ảnh được cho là Đỗ Hiểu Tô (Lý Thấm) và Lôi Vũ Tranh (Đậu Kiêu) làm đám cưới trong phim Hải thượng phồn hoa.

Trong ảnh, Vũ Tranh nắm tay Hiểu Tô, 2 người cùng bước về phía trước. Khung cảnh xung quanh khá sang trọng, những người còn lại đều dành cho Hiểu Tô - Vũ Tranh ánh nhìn ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, netizen rộn ràng bình luận rằng bức ảnh kia có khả năng được cắt ra từ đoạn kết phim Hải thượng phồn hoa.

Bức ảnh được fan rần rần chia sẻ và cho rằng đây chính là kết phim Hải thượng phồn hoa.

Nhưng thực tế, bức ảnh này không nằm trong kết phim, cũng không được cắt ra từ cảnh Hiểu Tô - Vũ Tranh làm đám cưới. Bức ảnh đó nằm trong phân cảnh Hiểu Tô - Vũ Tranh tham gia vũ hội, Vũ Tranh còn nắm tay Hiểu Tô giữa chốn đông người là vì đưa cô ra sàn nhảy chứ chẳng phải cưới hỏi lãng mạn như fan mong muốn đâu.

Tuy nhiên, với cái đà ngôn tình ngọt ngào như thế này, cũng có khả năng đến cuối phim Hải thượng phồn hoa, Đỗ Hiểu Tô - Vũ Tranh sẽ chiêu đãi fan bằng một hôn lễ thật hoành tráng.

Nhưng thực tế đây là cảnh Đỗ Hiểu Tô nhảy múa cùng Vũ Tranh chứ không phải cảnh đám cưới đâu nhé.

Hiện tại, tình tiết phim Hải thượng phồn hoa đang dừng ở đoạn Lôi Vũ Tranh ra tù nhưng mất hết ý chí, suốt ngày chỉ chìm trong men rượu. Lôi Vũ Tranh cho rằng chính anh là nguyên nhân khiến bố phải qua đời. Chán nản với tất cả mọi thứ, Vũ Tranh còn khước từ sự quan tâm của Hiểu Tô.

Anh cố ý đến quán bar uống rượu rồi cặp kè gái gú để Đỗ Hiểu Tô hiểu nhầm mình. Nhưng thay vì bỏ cuộc, Hiểu Tô lại càng cố gắng chạy đến bên Lôi Vũ Tranh để lôi anh trở về thực tại. Nhìn cảnh Hiểu Tô bị Vũ Tranh chửi mắng, sỉ nhục, khán giả vừa giận, vừa thương và chỉ mong sao cho giai đoạn ngược tâm này mau chóng trôi qua.

Những tập tiếp theo của phim Hải thượng phồn hoa sẽ lên sóng trên WeTV.

Hải thượng phồn hoa

  • Tình cảm, đô thị
  • 45 phút
  • 23/06/2021

Đỗ Hiểu Tô là phóng viên hiền lành, xinh đẹp, cô yêu chàng bác sĩ Thiệu Chấn Vinh nhưng lại gặp nhiều trắc trở vì sự xuất hiện của Lôi Vũ Tranh. Lôi Vũ Tranh là anh trai Thiệu Chấn Vinh, năm xưa, vì 1 lý do bất đắc dĩ mà Hiểu Tô lên giường với hắn ta.

Đạo diễn: Hoa Tinh
Diễn viên: Lý Thấm, Đậu Kiêu, Trương Vân Long

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020