Chuyên mục  


Các blogger Trung Quốc đang lan truyền thông tin Dương Tử đang được nhắm tới vai nữ chính trong Trường tương tư. Trước đó, dự án đã được Gia Hành - công ty của Dương Mịch - mua bản quyền và dành vai nữ chính cho Chúc Tự Đan. Nhưng phim chưa thể sản xuất đã hết hạn đăng ký. Bản quyền phim đã chuyển vào tay một công ty khác và Dương Tử được mời đóng.

e15543a2gy1gs5r8sc8f1j20qn11bj-5279-7644-1625590091.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ff89cMiDw6tLmWRj8BSo2g

Dương Tử.

Trường tương tư là tác phẩm thứ hai thuộc bộ Sơn Hải kinh ký của Đồng Hoa, tiếp nối câu chuyện trong Từng thề ước - từng được chuyển thể thành phim truyền hình dưới tên Thượng cổ tình ca năm 2017 do Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến đóng chính.

Trường tương tư lấy bối cảnh Đại hoang thuở loài người còn sống chung với các vị thần và yêu quái, xoay quanh nữ chính Tiểu Yêu - vốn là một vị công chúa dòng dõi cao quý nhưng sau phát hiện thân phận thật, phải trải qua quá trình trưởng thành nhiều gian khổ, bị cuốn vào cuộc chiến tranh đoạt hoàng vị.

3444-04-6354-1625590091.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0-Uqw3Kv1bHOQMVSMwSTnw

Dương Dương rất hợp với phim cổ trang.

NSX được cho đang liên hệ với Dương Dương để mời vào vai nam chính. Ngay khi thông tin này được tung ra, nhiều khán giả tỏ ý nghi ngờ độ xác thực, do Dương Tử và Dương Dương quá nổi tiếng, là đội hình "trong mơ". Nếu thông tin này là thật, đây là lần đầu họ hợp tác với nhau.

Xét về độ nổi tiếng, Dương Tử và Dương Dương "một chín một mười". Dương Dương có visual "cực đỉnh", rất hợp đóng các phim cổ trang, tiên hiệp kiểu như Trường tương tư. Dương Tử thì nổi lên nhờ một phim tiên hiệp là Hương mật tựa khói sương, kinh nghiệm cũng như năng lực diễn xuất của cô không cần phải bàn tới. Sự hợp tác này sẽ tạo ra một "vụ nổ" lớn đối với truyền thông nếu là thật.

Trường tương tư là dự án có nhiều tin đồn, lôi kéo nhiều diễn viên nhất từ trước tới giờ. Cả Triệu Lệ Dĩnh, Chung Hán Lương, Tiêu Chiến... đều đã bị đồn đóng vai chính trong phim. Điều này đã dẫn tới việc netizen Trung Quốc cho rằng phía sản xuất của Trường tương tư tự tung tin giả để thổi phồng, lôi kéo sự chú ý.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020