Chuyên mục  


Tác phẩm Mười năm thương nhớ của tác giả Thư Hải Thương Sinh rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Kể từ khi xuất bản năm 2011, tiểu thuyết này đã thu hút lượng độc giả lớn nên khi có thông tin chuyển thể, phim rất được mong chờ. Hơn nữa, tin đồn Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tái hợp trong bộ phim này càng khiến các fan "bùng nổ" vì vui sướng.

Hai gương mặt mới toanh của phim.

Thế nhưng cuối cùng Mười năm thương nhớ lại chốt danh sách toàn gương mặt vô danh như Dương Hật Tử, Tôn Trạch Nguyên, Triệu Đông Trạch, Lữ Bằng... Đây đều là những diễn viên mới của Hoan Thụy Thế Kỷ - công ty sản xuất phim.

Tôn Trạch Nguyên từng đóng nam chính Lục Nhất Bạch trong Thời gian và em đều ngọt ngào. Fan của dòng phim ngôn tình học đường quen mặt với Tôn Trạch Nguyên. Nam diễn viên sinh năm 1996 được khen ngợi đẹp trai, cuốn hút.

Tôn Trạch Nguyên bị nhận xét trông hơi trẻ con.

Tuy nhiên với fan của tiểu thuyết gốc Mười năm thương nhớ, độ đẹp trai của Tôn Trạch Nguyên là chưa đủ cho vai nam chính Ngôn Hi. Hơn nữa, Ngôn Hi là một nhân vật phức tạp, có đời sống nội tâm sâu sắc, trầm lắng cùng quá khứ đen tối nên fan tiểu thuyết lo ngại Tôn Trạch Nguyên chưa đủ sức để đảm nhận vai diễn này. Trong buổi khởi quay, Tôn Trạch Nguyên bị nhận xét có ngoại hình trẻ con, non choẹt.

Vai nữ chính thuộc về Dương Hật Tử, "gà mới" nhà Hoan Thụy. Cô từng góp mặt trong Lưu ly mỹ nhân sát, sau đó là Mộng tỉnh Trường An. Trước đó, khi vừa ra mắt, Dương Hật Tử đã được nhận vai chính trong Dành dành nở hoa. Tuy nhiên, Dương Hật Tử vẫn quá mờ nhạt trong mắt khán giả.

Mười năm thương nhớ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Ôn Hoành và Ngôn Hi. Ngôn Hi là người thừa kế gia tộc họ Ngôn giàu có, còn Ôn Hoành là cô gái ngây thơ, tinh nghịch. Hai người quen biết từ nhỏ. Theo nguyên tác, Ngôn Hi là chàng trai trải qua quá khứ đau khổ, từ khi lọt lòng chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu. Cho đến khi gặp Ôn Hoành, anh mới có dũng khí đối mặt với quá khứ, mạnh mẽ hơn để bảo vệ người mình yêu.

Nhan sắc trong veo của Dương Hật Tử.

Với dàn diễn viên vô danh cho một kịch bản nổi tiếng, netizen Trung Quốc tỏ ra lo ngại cho bộ phim này. Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng Mười năm thương nhớ rất đáng mong chờ, phim vẫn có khả năng thành công. Bộ phim được hy vọng sẽ giống như Đông cung, được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng với các diễn viên mới đã tạo tiếng vang ngoài mong đợi.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020