Chuyên mục  


Nghi vấn La Vân Hi và Bạch Lộc phim giả tình thật sau hai lần hợp tác chung trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau ThươngTrường Nguyệt Tẫn Minh vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau hàng loạt hint được khui ra từ việc couple Vân - Lộc mặc đồ đôi, khen ngợi đối phương hết lời,... mới đây, dân tình lại tiếp tục "đào mộ" ra được một đoạn clip của La Vân Hi nhắc về hình mẫu người con gái lý tưởng trong lòng anh. 

Theo đó, La Vân Hi chia sẻ anh muốn tìm một người bạn gái biết chơi game. Đồng thời, khi tiết lộ về tiêu chí chọn bạn đời, anh đã nói rằng người con gái đó sẽ phải có mái tóc dài, mắt to, xinh đẹp và hoạt bát. Đáng chú ý, tất cả những "dữ kiện" ngôi sao sinh năm 1988 đề cập tới, Bạch Lộc đều đáp ứng đủ. Chính La Vân Hi trong một chương trình đã từng khen "người tình màn ảnh" của mình chơi game rất giỏi. 

saostar-24onfhr8mrsy01iy.jpg

Xem thêm: Bạch Lộc tiết lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng, công khai tỏ tình La Vân Hi giữa chốn đông người

Cách đây không lâu, netizen cũng đào lại được trích đoạn phỏng vấn của Bạch Lộc, tại đây, nữ diễn viên thừa nhận Viên Soái (nam chính Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương do La Vân Hi thủ vai) chính là hình mẫu người yêu lý tưởng của cô. Mỹ nhân 9x thích nhân vật này tới nỗi còn lấy làm ảnh nền trên tài khoản Tiểu Hồng Thư. 

saostar-dfwwjihco72pckyl.jpgẢnh nền trên tài khoản Tiểu Hồng Thư Bạch Lộc để là cảnh Viên Soái cầu hôn Giang Quân trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. saostar-vlml9xpu9506zcoe.jpegLa Vân Hi và Bạch Lộc bị soi mặc đồ đôi. 

Điều bất ngờ ở đây là dù La Vân Hi và Bạch Lộc đã tự tung "hint" để "nhắc nhở" khán giả, nhưng hiển nhiên chẳng mấy ai tin rằng hai người có thể thực sự nên duyên với nhau ở ngoài đời, lượng fan couple "đẩy thuyền" Vân - Lộc cũng khá yên ắng, không hề nhộn nhịp như một số cặp đôi màn ảnh khác như Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân hay Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư. 

saostar-aucujihg6vmq6zqv.jpgsaostar-hux0maz6fjn9irei.jpgLa Vân Hi và Bạch Lộc ân ái trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Phải cho tới khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, màn song kiếm hợp bích ăn ý của cả hai ở mọi cảnh quay, đặc biệt là sự thân thiết quá đỗi trên phim trường, khán giả mới bắt đầu để ý và quan tâm nhiều hơn đến La Vân Hi - Bạch Lộc. Được biết, ở thời điểm hiện tại, không chỉ có các fan chèo thuyền nhiệt tình, mà theo trang Sohu đưa tin, mẹ của La Vân Hi cũng đặc biệt quý mến Bạch Lộc, tới nỗi còn muốn cô trở thành con dâu của bà. 

Xem thêm: Ngu Thư Hân kết đôi cùng mỹ nam cổ trang đắt giá nhất Cbiz trong phim mới, Trần Phi Vũ đã bị knock-out?

Xem thêm: 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020