Chuyên mục  


base64-1729607019431889650609.jpeg

Các ngôi sao Hàn Quốc, Việt Nam tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay - Ảnh: BTC

Chiều 22-10, tại TP.HCM, nhà sản xuất Bước nhảy hoàn vũ công bố chương trình mùa thứ 8, sẽ được phát sóng từ đầu tháng 11-2024 sau 8 năm tạm ngưng.

Bước nhảy hoàn vũ trở lại với nhiều điểm mới

Bà Huỳnh Thanh Tuyền, đại diện nhà sản xuất, cho biết format chương trình Bước nhảy hoàn vũ trong lần trở lại có nhiều đổi mới từ ý tưởng đến hình thức sản xuất.

Đó là 12 người chơi đến từ Hàn Quốc và Việt Nam là ca sĩ, diễn viên, MC, vũ công, hoa hậu, á hậu… có thể bị loại bất cứ lúc nào nếu không vượt qua thử thách của chương trình.

Những người chơi bị loại sẽ được thay thế bởi những người chơi mới. Bà Thanh Tuyền bật mí sẽ có tối đa 5 người chơi bị loại.

Ngoài ra, mùa giải này còn có nhiều điểm mới khác như: tất cả người chơi đều là nữ, ban tổ chức không ghép cặp người chơi như những mùa giải trước, thay vào đó người chơi rút thăm chọn người nhảy xứng đáng, thích hợp với mình.

"Nhà sản xuất cài cắm nhiều yếu tố, tình huống vào chương trình để người chơi bộc lộ cảm xúc tự nhiên.

Chương trình không còn đơn giản là tập luyện, trình diễn nữa, giữa các người chơi và vũ công có thể xung đột, tạo nên nhiều tình tiết thú vị. Từ đó, người chơi và vũ công sẽ hiểu nhau hơn" - bà Huỳnh Thanh Tuyền cho biết thêm.

base64-17296080466461402044260.jpeg

Phạm Lịch cho biết nỗi sợ của cô khi tham gia chương trình là mọi người vẫn còn nhớ đến cô là vũ công cách đây 14 năm. Cô đã dừng luyện chuyên nghiệp vì chấn thương nặng. Cô mong khán giả xem cô như mọi người - Ảnh: BTC

Người chơi toàn là nữ

Có 12 người chơi tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay đều là nữ gồm: ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, diễn viên Quỳnh Nga, Phương Oanh, Lê Hoàng Phương (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023);

Ngọc Hằng (á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023), người mẫu Emma Lê, Chu Lê Vi Anh, Hooyeon (MC, biên tập viên), ca sĩ Shinju, Minyoung (Miss Busan 2023) và Soo Yeon (á hậu 2 Miss Korea 2017).

Đồng hành cùng các ngôi sao Việt Nam và Hàn Quốc là 10 vũ công đến từ Bulgaria.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi, cố vấn chương trình, trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online về chất lượng các người chơi mùa này:

"Việc có người chơi Việt Nam lẫn Hàn Quốc trong một chương trình rất thú vị. Là người đầu tiên cho đến giờ vẫn ngồi tại Bước nhảy hoàn vũ, tôi hiểu được quá trình tham gia của các người chơi.

Chứng kiến các vũ công người Bulgaria kết đôi với những ngôi sao Hàn Quốc, tôi thấy các bạn làm việc không kiêu ca, vượt qua mọi thử thách khiến tôi nể phục".

base64-17296076679551028937218.jpeg

Ban tổ chức chia sẻ điểm mới của chương trình mùa 8 - Ảnh: BTC

Ông Nguyễn Vọng Ngàn - trưởng ban văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam - cho biết 14 năm trước Bước nhảy hoàn vũ là một trong những chương trình ăn khách, được nhiều khán giả yêu thích.

"Nhà sản xuất luôn sáng tạo, tìm ra những cái mới và làm mới những cái cũ. Hy vọng lần trở lại này chương trình sẽ được nhiều khán giả yêu thích" - ông Nguyễn Vọng Ngàn nói thêm.

Dự kiến chương trình Bước nhảy hoàn vũ phát sóng trên kênh VTV3 vào tháng 11-2024.

Bước nhảy hoàn vũ là chương trình truyền hình về khiêu vũ thể thao nghệ thuật. Nghệ sĩ Việt Nam kết hợp với các vũ công quốc tế tạo thành các cặp đôi để thi tài.

Sau 7 mùa giải tổ chức, nhiều diễn viên, ca sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ đã đạt được nhiều thành tích trong nghệ thuật như: Ngô Thanh Vân, Đoan Trang, Thu Minh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Yến Trang, Diệp Lâm Anh, Thu Thủy, Hương Giang, S.T Sơn Thạch...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020