Chuyên mục  


Làng giải trí Hoa ngữ vốn sản sinh nhiều mỹ nhân với vẻ đẹp và sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Có thể kể đến như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Bạch Lộc, Trần Đô Linh... Tuy nhiên, ít ai biết rằng có một nữ diễn viên được nhận xét là có vẻ đẹp đạt chuẩn như từ nguyên tác bước ra. Đó chính là Trương Dư Hi, cô nàng được mệnh danh là đỉnh lưu vòng tiểu thuyết vì vẻ đẹp quá hoàn hảo. 

Trương Dư Hi sinh (1993) là một trong những nữ diễn viên Hoa ngữ tạo danh tiếng qua thành công của một số tác phẩm như Nàng công chúa tôi yêu, Không thể ôm lấy em, Hậu cung Như Ý truyện… Không chỉ được biết đến với tài năng, cô nàng còn gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng “mình hạc xương mai" cực ấn tượng. Chính nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo ấy mà Trương Dư Hi được nhận xét là nữ chính bước ra từ bất cứ một cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào. 

tu4w213et61-h4v5jgoqww2-erwgul9os93.jpg

Chính vì lý do đó, mỗi khi có tin đồn một bộ tiểu thuyết ngôn tình nào dự kiến được chuyển thể thì Trương Dư Hi lại là mỹ nhân được nhắc tới nhiều nhất. Không phải vì diễn xuất hay tài nguyên mà bởi Trương Dư Hi sở hữu vẻ đẹp quá hoàn hảo và có nhiều nét tương đồng với tạo hình nhân vật nữ chính. 

wdciuwrzqt1-p4xgjax9p82-j957ez60p93.jpg

Trương Dư Hi là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nhận được nhiều chú ý ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hiện đang tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và hứa hẹn sẽ là một nhân tố thú vị. Ngoài khả năng trình diễn thì điều khiến người đẹp sinh năm 1993 tạo sức hút với khán giả chính là gương mặt đẹp tựa "tiên tử" cùng gu thời trang tuy không lạ mắt nhưng rất ứng dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020