Chuyên mục  


Psycho But It's Okay (Điên Thì Có Sao) hiện đang là phim Hàn được quan tâm nhất hiện tại với nội dung độc lạ và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Tuy nhiên, sau hai tập 3 và 4 phát sóng cuối tuần trước, bộ phim đang đối mặt với những ý kiến chỉ trích gay gắt từ một bộ phận khán giả vì chứa những cảnh phim bị qui vào diện quấy rối tình dục.

Cảnh phim gây tranh cãi nhất chính là màn "kiểm múi" trong phòng thay đồ ở tập 3. Nữ chính Go Moon Young (Seo Ye Ji) đã vào phòng lúc nam chính Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) đang thay đồ và tự ý đưa tay chạm vào cơ thể anh khi chưa nhận được sự cho phép. Hành vi động chạm vào người khác mà không có sự đồng ý của đối phương, dù người thực hiện là nam hay nữ, cũng có thể bị qui vào quấy rối tình dục.

Ngay từ chủ đề chính là khai thác bất ổn tâm lý, Điên Thì Có Sao đã tỏ ta là một tựa phim dễ gây tranh cãi. Vấn đề hiện tại là vẫn chưa rõ nhà đài tvN có đặt rating cho bộ phim hay không.

Trên các diễn đàn quốc tế, bộ phim được để nhãn 15+, tương đối phù hợp với độ nặng đô của phim. Nếu không gắn nhãn, đây thực sự là thiếu sót lớn của tvN bởi Điên Thì Có Sao quả thật không phải là một tựa phim dễ xem hay dành cho tất cả độ tuổi do chứa đựng không chỉ các cảnh dễ gây tranh cãi mà còn nhiều cảnh có hiệu ứng tâm lý rất tiêu cực.

Thăm dò ý kiến

Bạn có nghĩ cảnh quay này chứa yếu tố quấy rối tình dục?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Có, tôi xem mà phát ngượng

Bình thường mà nhỉ?

Điên Thì Có Sao sẽ tiếp tục lên sóng những tập tiếp theo lúc 19:00 giờ Việt trên tvN mỗi thứ bảy - chủ nhật và được cập nhật trên Netflix sau đó.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020