Chuyên mục  


Những ngày vừa qua, thông tin Triệu Lộ Tư hợp tác cùng đàn anh hơn 1 giáp trong dự án phim nữ chủ Hãy Để Tôi Tỏa Sáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Trong phim, Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư vào vai một cặp vợ chồng, một người là nữ phóng viên tài giỏi, người kia là tổng giám đốc hào hoa phong nhã.  

1qv49aofah1-sb9r9q7elh2-7bm1ik0jm73.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh hậu trường cho phân cảnh cặp vợ chồng Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư công khai nắm tay dạo phố rất tình tứ, xung quanh là đông đảo người qua lại. Có thể thấy với phong cách ăn mặc và thần thái ăn ý, trông cặp đôi đẹp đôi và không khác gì một cặp vợ chồng đích thực. 

4cictnqtp91-q21jl1lic12-zbd2gb9xb23.jpg

Ngay sau khi đoàn làm phim xác nhận sự kết duyên của hai diễn viên, nhiều khán giả tỏ vẻ e ngại về vấn đề tuổi tác khi Triệu Lộ Tư kém Trần Vỹ Đình 13 tuổi, sẽ không tạo ra phản ứng hóa học như kỳ vọng. Tuy nhiên, trước đó, 'nam thần xứ Cảng' cũng nên duyên với 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam, cũng chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn mang lại chemistry bùng nổ, visual không quá cách biệt. Cho đến khi loạt ảnh hậu trường được tung ra, nhiều cư dân mạng mới thở phào nhẹ nhõm.

58c33wijdm1-hq16bft02m2-gwohcmk8es3.jpg

Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư từng gây chú ý khi cùng tham gia chương trình Cổ Tích. Trong một khoảnh khắc chung khung hình, cả hai có visual bừng sáng, ngập chemistry. Đáng chú ý, anh chàng từng giải vây cho cô nàng khi bị một em bé tham gia chương trình cho rằng cô nàng là nguyên nhân khiến bóng bay nổ hết. Lúc đó, anh chàng khéo léo diễn giải với em nhỏ: “Bởi vì chị ấy là nữ hoàng phim “bạo” (phim hot) đó. Chị ấy thích cho ra phim hot, đi đến đâu là “bạo” (nổ/hot) đến đấy, em từng nghe đến từ này bao giờ chưa?”

Lời nói giải vây giúp Triệu Lộ Tư của Trần Vỹ Đình đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Anh chàng được khen tinh tế, có EQ cao và rất dễ thương.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020