Chuyên mục  


B Trần là sao nam điển trai, đào hoa nhất nhì “vũ trụ VTV”. Vừa qua, nam diễn viên nhận nhiều sự chú ý, khi tái xuất trong phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau, đóng cặp với Quỳnh Kool. 

Nhờ phản ứng hóa học bùng nổ, cả hai được khán giả xem đài “đẩy thuyền” nhiệt tình ngay cả khi phim đã kết thúc. Ngoài Quỳnh Kool, B Trần cũng được ghép đôi với nhiều “bóng hồng” tài sắc Vbiz, trong đó, Chi Pu là cái tên đặc biệt nhất.

8mvnuceyaz1-jqut76g6l72-u5ths69nkh3.png B Trần từng thừa nhận hình mẫu người yêu lý tưởng của mình giống với Chi Pu. x51kxkgyw01-d3fzjc5nmg2-ubdhex5s4a3.jpg Cặp đôi từng đóng cặp trong phim 5S Online và nhiều dự án khác.

Chi Pu và B Trần từng nên duyên trong series hài tình huống nổi tiếng - 5S Online. Trong phim, Phan lãng tử (B Trần) và Nana công chúa (Chi Pu) mang đến câu chuyện tình yêu đẹp, được khen diễn như không diễn. Cuối phim, cặp đôi kết thúc bằng một đám cưới cổ tích, khoảnh khắc B Trần - Chi Pu hóa thân thành cô dâu chú rể từng gây bão cõi mạng. 

Thời điểm phim lên sóng, cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò vì chemistry quá tốt. Tuy nhiên, cả hai cho biết mình chỉ xem đối phương là bạn bè thân thiết. Dù vậy, B Trần vẫn thừa nhận, hình mẫu người yêu lý tưởng của mình giống với Chi Pu. Nam diễn viên nghĩ, nếu kết đôi cùng Chi Pu, cả hai sẽ dễ dàng thấu hiểu, tìm được tiếng nói chung. Điều đó càng khiến dân tình thêm nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. 

Ngoài 5S Online, B Trần và Chi Pu còn kết hợp với nhau trong hơn 4 tựa phim, đáng chú ý có thể kể đến như: Yêu, Vệ Sĩ Sài Gòn, Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai… Chi Pu cũng là bạn diễn hợp tác với B Trần nhiều lần nhất. Hiện tại, cả hai vẫn là bạn bè thân thiết, luôn dành sự động viên, ủng hộ đến những dự án mới của đối phương. 

Sau 11 năm kể từ 5S Online, cả B Trần và Chi Pu đều đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Chi Pu đang đảm nhiệm nhiều vai trò, từ diễn viên, ca sĩ đến doanh nhân. 

Trong khi đó, B Trần đang là gương mặt được yêu thích của phim Việt giờ vàng. Cặp đôi vẫn đang độc thân, dù được ghép đôi với nhiều tên tuổi đình đám. Khán giả khắp nơi ngóng chờ ngày B Trần - Chi Pu tái hợp trong dự án mới.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020