Chuyên mục  


Xinh đẹp nhưng nhạy cảm, dễ tổn thương, yếu đuối,Cẩm Tú - cô sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh đến chương trình Hành lý tình yêu để tìm một nửa đích thực của mình.

Ở vòng 1, chàng trai đầu tiên đến chinh phục cô gái mỏng manh Cẩm Tú là Cẩm Thiên Long – một đầu bếp có tiếng tại TP.HCM – Á quân chương trình Top Chef 2015. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và trong các gameshow.

Khẳng định "người đàn ông hấp dẫn nhất khi đang đứng trong bếp", Cẩm Thiên Long liên tục có những hành động và lời nói ghi điểm trong mắt của nữ chính, Võ Hoàng Yến thì công nhận: "Anh đầu bếp này xuất sắc quá".

Đầu bếp Cẩm Thiên Long.

Chàng trai thứ 2 đến chuyên cơ là Minh Tiến – đang làm quản lý một chuỗi trà sữa tại miền Tây. Tuy nhiên, với bí mật "Anh yếu đuối không làm được việc nặng" và sở thích nuôi bò sát khiến Minh Tiến mất điểm ngay từ đầu với nữ chính. Minh Tiến còn chia sẻ, anh đã trải qua 4 mối tình, chưa từng có "tình một đêm".

Hành khách thứ 3 đến Hành lý tình yêu chinh phục Cẩm Tú là Võ Huy, người mang trong mình bí mật: "Anh chỉ yêu các cô gái không xinh đẹp". Từ giây đầu tiên gặp gỡ, Võ Huy đã liên tục "thả thính" những lời nói vô cùng ngọt ngào với Cẩm Tú, khẳng định luôn Cẩm Tú chắc chắn sẽ là bạn gái tương lai của anh, đến nỗi Võ Hoàng Yến phải thốt lên rằng các thí sinh đang "chốt đơn" quá nhanh.

3 chàng trai tiết lộ bí mật.

Đến với vòng hai, Minh Tiến đã bị loại khi đem đến bí mật: "Anh ghen với cả thú nhồi bông". Chiếc vali này không nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía nữ chính và ban cố vấn. Là một người "sợ ghen" và ám ảnh chuyện ghen trong quá khứ, Cẩm Tú đã loại ngay chiếc vali này.

Vòng cuối giữa các chàng trai mở ra bí mật lớn hơn, đặc biệt là bí mật của Cẩm Thiên Long: "Anh từng có hai đời vợ". Nhận hết trách nhiệm về mình, Cẩm Thiên Long cho biết, lý do chia tay đều là vì anh chưa đủ tốt, chưa đủ quan tâm đến vợ trong thời điểm sự nghiệp còn đang bỏ ngỏ.

"Nếu như người đàn ông từng qua một đời vợ là viên kim cương thì đàn ông hai đời vợ sẽ là một dấu chấm hỏi lớn" – Thành Trung nhận định. Đạo diễn Lê Hoàng thì đưa ra quan điểm: "Anh ấy sẽ có lý do thuyết phục cho hành động của mình nhưng nếu tôi là bố mẹ của cô gái, tôi sẽ không chấp nhận bí mật này vì 2 đời là nặng quá!"

Cẩm Thiên Long tiết lộ từng có 2 đời vợ, nữ chính "Hành lý tình yêu" nói gì?

Võ Huy đưa ra bí mật: "Anh sẽ không yêu người làm nghệ thuật" vì từng tổn thương trong chuyện tình cảm với một cô gái làm nghệ thuật. Tuy nhiên, khi gặp Cẩm Tú, mọi định nghĩa, khái niệm, hay quan điểm trước kia của Võ Huy đều không còn ý nghĩa. Và Cẩm Tú quyết định đóng sập vali của Võ Huy với lý do anh mang đến cảm giác không an toàn, thiếu chính kiến, hay thay đổi quan điểm.

Loại Võ Huy khi không tìm thấy sự đồng điệu, Cẩm Tú chấp nhận Cẩm Thiên Long – người đàn ông đang khiến mọi người "đặt dấu hỏi" về chuyện tình cảm của mình.

Bước ngoặt của chương trình nằm ngay lúc Cẩm Tú rưng rưng nước mắt công khai bí mật thật sự của mình: không có gia đình từ khi còn bé. Tổn thương sâu sắc như thế, tuy nhiên Cẩm Tú vẫn lạc quan và không muốn ai thương hại mình. Đồng cảm với Cẩm Tú, Cẩm Thiên Long và MC Thành Trung đã bật khóc khi nghe câu chuyện của cô gái mong manh nhưng đầy nội lực.

Thiếu thốn tình cảm gia đình, khao khát lớn lao về tình thương, thừa nghị lực nhưng thiếu chính kiến,… liệu một người đàn ông đã qua 2 lần đổ vỡ có thể bao bọc, yêu thương và bù đắp tất cả những mảnh vỡ trong người cô gái này? Liệu tình cảm của Cẩm Thiên Long dành cho Cẩm Tú là sự đồng cảm, là sự rung động, là tình thương hay chỉ là "chiêu trò" của một người rất hiểu phụ nữ?

Mỗi người khi xem Hành lý tình yêu tập 3 sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Quý vị đón tiếp tục đón xem tập 4 Hành lý tình yêu phát sóng vào 20h00 chủ nhật, ngày 05/7 trên kênh VTV3!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020