Chuyên mục  


Vương Bài vừa khai máy ở thành phố Thẩm Dương, lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì sự góp mặt của hai diễn viên nam Hoàng Cảnh Du và Tiêu Chiến. Có người chụp được ảnh Hoàng Cảnh Du và Tiêu Chiến mặc quân phục trên phim trường.

Hai nam diễn viên mặc đồng phục trên phim trường.

Sự kết hợp của hai mỹ nam nổi tiếng hàng đầu Cbiz hiện nay hứa hẹn tạo nên một tác phẩm thú vị.

Bên cạnh những mong chờ, có không ít bình luận mỉa mai, cho rằng bộ đôi Vương Bài là những "mỹ nam thị phi". Hoàng Cảnh Du nhiều lần bị một cô gái ám chỉ việc từng kết hôn rồi ly hôn hay sử dụng bạo lực với vợ cũ. Nam diễn viên nhiều lần bị tố là kẻ lăng nhăng, thiếu trách nhiệm. Còn Tiêu Chiến cũng bị ghét vì có fandom thường gây tranh cãi. Nam diễn viên từng nhận giải Cây chổi vàng vì diễn xuất tệ trong Tru Tiên.

Hoàng Cảnh Du - Tiêu Chiến.

Hoàng Cảnh Du có khuôn mặt nam tính, thân hình săn chắc. Trong vài năm gần đây, anh thường xuyên vào vai quân nhân. Tiêu Chiến có ngoại hình thấp bé hơn. Đây là bộ phim đầu tiên của mỹ nam Trần Tình Lệnh sau nhiều tháng giữ bí mật mọi lịch trình.

Theo nhiều nguồn tin từ blogger xứ Trung, nữ chính trong tác phẩm này sẽ là Chung Sở Hy. Nội dung phim kể về hai người bạn thân cùng yêu một cô gái, một người sau đó đã từ bỏ tình cảm để giữ tình bạn. Hai chàng trai cùng nhau gia nhập quân đội, sát cánh bên nhau trong những nhiệm vụ nguy hiểm, mang vinh quang về cho đất nước.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020