Chuyên mục  


Tối 12/8, mạng xã hội được phen dậy sóng trước thông tin Âu Hà My - một giảng viên nổi tiếng bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, body nóng bỏng đã tuyên bố chia tay anh chồng đạo diễn - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng trong ầm ĩ. Ngay sau lời tuyên bố, cư dân mạng đã lùng sục thông tin và phát hiện ra Trọng Hưng là một diễn viên - đạo diễn trẻ của làng phim ảnh phía Bắc.

1. Gia tài phim ảnh siêu khủng

Nguyễn Trọng Hưng là một diễn viên - đạo diễn khá quen mặt. Tuy không phải cái tên đình đám nhưng anh thường xuyên xuất hiện trong những clip viral mang tính chất quảng cáo sản phẩm không ít khán giả trẻ quan tâm.

Sinh năm 1993, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, đến nay số sản phẩm cả phim ngắn lẫn quảng cáo mà Nguyễn Trọng Hưng góp mặt với tư cách diễn viên hoặc đạo diễn đã lên tới con số trên dưới 40. Anh sớm được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai Hưng chim én trong bộ phim học trò đình đám một thời Bộ Tứ 10A8. Một số phim ngắn khác của Nguyễn Trọng Hưng phải kể đến như: Bảy Ngày Cho Tình Yêu, Taxi Đêm, Lột Xác,... Đặc biệt anh chàng cũng từng giành được giải thưởng Diễn viên xuất sắc tại 321 Action 2014 nhờ vai chính trong phim ngắn Người Hoạt Náo.

Trọng Hưng trong vai trò một đạo diễn

Ngoài các sitcom, phim ngắn, Nguyễn Trọng Hưng cũng từng góp mặt trong một số dự án của VTV, nổi bật nhất phải kể đến Đi Qua Mùa Hạ. Đây cũng là bộ phim đưa Nguyễn Trọng Hưng đến gần hơn với khán giả.

Trọng Hưng trong Đi Qua Mùa Hạ

Trọng Hưng và dàn diễn viên trẻ của Đi Qua Mùa Hạ

2. Gương mặt đứng sau hàng loạt cái tên đình đám

Không chỉ làm diễn viên, đạo diễn, Nguyễn Trọng Hưng còn đứng sau vô số thương hiệu nổi tiếng. Anh chàng là người sáng lập kiêm CEO của một công ty truyền thông chuyên sản xuất clip viral tại miền Bắc. Anh cũng là giảng viên đào tạo truyền thông được nhiều người biết đến. Thêm vào đó anh chàng còn đứng sau hàng loạt fanpage trên mạng xã hội. Chưa kể Nguyễn Trọng Hưng còn được biết đến với danh xưng "hot boy thể hình" cùng công việc huấn luyện viên thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng.

3. Chuyện tình ồn ào từng được ngưỡng mộ với vợ

Trước khi tới với Nguyễn Trọng Hưng, Hà My từng được biết đến nhờ chuyện tình ồn ào với diễn viên nhí đình đám một thời Duy Alex, thậm chí hai người còn đã từng tổ chức dạm ngõ nhưng cuối cùng lại chia tay. Sau những tổn thương trong quá khứ, việc Hà My hạnh phúc bên người mới Nguyễn Trọng Hưng từng khiến không ít người thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cô gái nhỏ cùng tìm được bến đỗ. Có điều về chung một nhà mới 11 năm, Hà My lại bất ngờ tuyên bố chia tay.

Hiện tại Nguyễn Trọng Hưng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc lần này, mọi thông tin liên quan sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020