Chuyên mục  


Erik vừa trở lại bằng MV Anh luôn là lý do. Anh tiếp tục bắt tay với hit-maker Nguyễn Phúc Thiện sau thành công của bản hit trăm triệu view Em không sai, chúng ta sai. Ca khúc mang màu sắc pop dance, được cho là nước đi táo bạo của Erik trong năm 2021, bởi trước nay anh chủ yếu thành công với ballad.

Xem teaser, nhiều khán giả đự đoán đây chắc hẳn là một MV mang đậm màu sắc cổ trang nhưng không. Erik là nhân vật xuất hiện trong cuốn sách cổ với dòng chữ mở đầu "Once upon a time" với bối cảnh tại một hành tinh khác. Tại đây, Erik trót say mê một cô gái xinh đẹp. Anh cùng cô đi khắp không gian siêu thực với những khoảnh khắc cực lãng mạn như cưỡi ngựa trên mặt trăng, ngắm trăng hái sao, đánh cờ cùng nhau...

Tuy nhiên, mối tình này kết thúc với tấm giấy ghi dòng chữ "Mình dừng lại nhé. Em không sai, chúng ta sai". Erik gửi gắm những hình ảnh ẩn dụ như bị chú vẹt mình yêu quý cắn một phát, tự tay cạo đầu hay ngồi chơ vơ nhìn ra giữa hành tinh. Những chi tiết này góp phần khắc hoạ nỗi đau của nhân vật do Erik vào vai: Bị mình yêu thương nhất phản bội, cảm giác cô đơn cùng cực khi cả thế giới rộng lớn nay chỉ còn một mình.

Erik trong MV mới.

Erik tâm sự: "Ballad là dòng nhạc đưa tôi tới gần hơn với khán giả, nhưng mình không nên dựa vào đó quá nhiều. Tôi cần thay đổi, trải nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau để xóa đi định kiến của khán giả về việc 'Erik chỉ hát được ballad'. Tôi có xuất phát điểm là một dancer, muốn đem năng lượng tích cực thông qua những bài hát để truyền tới cho khán giả. Và Anh luôn là lý do là lựa chọn đầu tiên của tôi trong năm nay... Với giai điệu bắt tai, vui vẻ hơn, những điệu nhảy, tôi tin đây sẽ là làn gió mới thổi vào playlist khán giả ngay thời điểm đầu năm hơn là một bản ballad thất tình, ủy mị...".

Dù làm mới mình ở dòng nhạc mới, Erik cho biết vẫn sẽ có ballad cho khán giả trong 2021. "Tôi đã có bài hát đinh. Tôi sẽ không làm cho khán giả thất vọng đâu", anh nói.

MV Anh luôn là lý do đang đạt gần một triệu lượt xem và lọt #21 thịnh hành YouTube.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020