Chuyên mục  


Bộ phim Dữ Quân Ca do Thành Nghị - Trương Dư Hi đóng chính đã đi đến hồi kết với những diễn biến khiến khán giả đau lòng. Mới đây, mạng xã hội rò rỉ thông tin về kết phim có cảnh nam chính Tề Diệm (Thành Nghị) chết.

Điều đáng nói là Tề Diệm mất mà Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) không ở gần bên. Sau khi Tề Diệm qua đời, Quang Vương là người kế thừa ngôi vua. Dù nhiều khán giả vẫn không thể tin đây là kết phim nhưng một số người xem lại chỉ ra rằng kết thúc như thế này là hợp lý, bởi Dữ Quân Ca là bộ phim xây dựng kịch bản từ nhân vật có thật trong lịch sử Lý Viêm (Đường Vũ Tông).

Mạng xã hội đang rò rỉ thông tin Tề Diệm chết, ngôi vua được truyền lại cho Quang Vương.

Ban đầu, vai nam chính có tên Lý Viêm chứ không phải Tề Diệm. Nhưng đến gần ngày phát sóng, ekip sản xuất Dữ Quân Ca bị chỉ trích là cải biên phim khác xa lịch sử, để đảm bảo ra mắt thành công, ekip sản xuất dành đổi tên nhân vật, rồi công bố thông tin rằng bối cảnh phim là hư cấu, không bám theo lịch sử đời nhà Đường.

Vậy nên, khán giả nào đang xem Dữ Quân Ca thì chuẩn bị tinh thần có thể sẽ khóc rất nhiều trong những tập phim sắp tới. Còn khán giả nào vẫn nuôi hy vọng sẽ có happy ending cho cặp đôi vai chính Tề Diệm - Trình Nhược Ngư thì chắc chỉ có thể chờ đợi ekip sản xuất tung ra phần ngoại truyện ngọt ngào nào đó thôi.

Chẳng lẽ nào Tề Diệm không được ở bên Trình Nhược Ngư trong giờ phút cuối cùng?

Phim Dữ Quân Ca lấy bối cảnh thời Đường, ở giai đoạn này các thái giám lộng quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vua và các quan viên trong triều. Trong đó, Thành Nghị đóng vai Tề Diệm, còn người đẹp Trương Dư Hi thì vào vai Trình Nhược Ngư.

2 nhân vật bị đặt trong bối cảnh quan tham nịnh thần lũng loạn, tạo nên thế cục rối ren làm ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Ngoài chuyện yêu đương, Dữ Quân Ca còn mang đến câu chuyện khốc liệt về cuộc chiến tranh giành quyền lực. Những tập tiếp theo của Dữ Quân Ca vẫn đang được phát sóng trên Youku vào các ngày trong tuần.

Dữ Quân Ca

  • Cổ trang
  • 45 phút
  • 08/08/2021

Dữ Quân Ca lấy bối cảnh thời Đường, ở giai đoạn này các thái giám lộng quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vua và các quan viên trong triều. Trong đó, Thành Nghị đóng vai Tề Diệm, còn người đẹp Trương Dư Hi thì vào vai Trình Nhược Ngư.

Đạo diễn: Lưu Quốc Nam
Diễn viên: Thành Nghị, Trương Dư Hi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020