Chuyên mục  


Hometown Cha-Cha-Cha vừa lên sóng ngày 28/8 đã đạt rating "khủng" 6,8%, đứng đầu khung giờ phát sóng. Đây là bản remake của phim điện ảnh Mr. Hong do cố tài tử Kim Joo Hyuk và nữ diễn viên Uhm Jung Hwa đóng chính năm 2004.

Sau 2 tập phim, nhan sắc "cực phẩm" của hai diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho thu hút sự chú ý của khán giả, trở thành đề tài được bàn luận nhiều trên các mạng xã hội.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Yoon Hye Jin (Shin Min Ah), một nữ nha sĩ xinh đẹp chuyển từ Seoul về vùng quê Gong Jin để mở phòng khám răng. Tại đây, cô quen Hong Doo Sik (Kim Seon Ho), một người đàn ông đẹp trai, hào hiệp, luôn làm việc vặt để giúp đỡ mọi người. Cuộc sống của Yoon Hye Jin tại vùng quê đã chuyển theo một hướng mới không như cô hình dung.

Hometown Cha-Cha-Cha đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ, sau bộ phim Chief of Staff năm 2019. Vai Yoon Hye Jin là một cô gái thẳng tính, lạc quan và không ngại thử sức với cuộc sống mới. Bản tính "nghĩ gì nói nấy" đã khiến Yoon Hye Jin mất việc tại Seoul và phải đến vùng biển vắng người này tạo dựng sự nghiệp từ đầu.

Trong hai tập đầu, "gái phố về quê" Yoon Hye Jin đã tạo ra một mớ hỗn độn cho ngôi làng nhỏ, mang đến không khí hài hước, vui vẻ cho phim. Visual của Shin Min Ah được nhận xét "không có chỗ nào để chê" với vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút. Bước sang tuổi 37, Shin Min Ah vẫn rất trẻ trung.

Nhân vật Hong Doo Shik của Kim Seon Ho là "cháu trai cưng" của những người già trong làng. Tính cách tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người khiến anh rất được yêu mến. Hong Doo Shik chính là người đã giúp đỡ Yoon Hye Jin khi cô mới bước chân đến vùng quê mới, đồng thời vun đắp tình cảm của hai người.

Kim Seon Ho trở thành diễn viên được yêu mến và ủng hộ nhiệt tình sau khi nổi tiếng với vai nam phụ trong Start Up. Fan rất vui mừng khi thấy anh được đôn lên đóng chính trong Hometown Cha-Cha-Cha. Cặp đôi "má lúm" Kim Seon Ho và Shin Min Ah tạo hiệu ứng tốt nhờ ngoại hình đẹp đôi, cân xứng.

Sau hai tập phim, Hometown Cha-Cha-Cha được đánh giá là một drama giải trí nhẹ nhàng với mối quan hệ tình cảm ngọt ngào, đáng yêu của hai nhân vật chính. Phim mang đến cảm giác giống When the Camellia Blooms, giúp người xem được giải tỏa cảm xúc sau khi xem quá nhiều phim Hàn giật gân, cân não.

Ngoài câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn, Hometown Cha-Cha-Cha còn mang đến cảm giác chữa lành, tạo được sự đồng cảm với những khán giả đang cảm thấy ngột ngạt, áp lực với cuộc sống chốn đô thị.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020