Chuyên mục  


Tập 39 - 40 của bộ phim Dữ Quân Ca mang đến cho khán giả loạt tình tiết hấp dẫn, gay cấn. Trong đó, tình tiết Tề Diệm (Thành Nghị) tự dùng kiếm đâm vào ngực mình trước mặt Trình Nhược Ngư (Trương Dư Hi) là gây sốc cho người xem nhất.

Ở những tập trước, Tề Diệm vô cùng đau khổ khi hay tin Trình Nhược Ngư đã chết. Tuy nhiên, đây chỉ là mưu kế do Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ) tạo ra nhằm qua mặt Cừu Tử Lương. Thực tế, Trình Nhược Ngư chẳng những không chết mà còn nhớ lại quá khứ đen tối. Trình Nhược Ngư là cháu gái của Vương thừa tướng.

Năm xưa, sau khi triều đình xảy ra binh biến, Vương thừa tướng đã bị xử chết, cả nhà họ Vương cũng bị đuổi cùng giết tận. Trình Nhược Ngư may mắn thoát nạn nhưng đã mất trí nhớ. Mãi về sau, Nhược Ngư biết rõ thân phận nên mới nảy sinh khúc mắc với Tề Diệm.

Đầu tập 40, Trình Nhược Ngư gặp lại Tề Diệm. Lúc này nàng nói rõ bí mật thân thế và còn trách móc Tề Diệm chuyện làm vua mà để cho cả nhà họ Vương chết thảm. Sau đó, Tề Diệm giật lấy thanh kiếm trong tay Nhược Ngư rồi tự đâm vào ngực mình. Nhìn cảnh Tề Diệm gục xuống, khán giả vô cùng đau xót. Không ít người cảm thấy Trình Nhược Ngư quá mức vô dụng, chỉ toàn khiến cho Tề Diệm chịu thương tổn.

Chưa dừng ở đó, 1 số người còn so sánh cảnh Tề Diệm bị đâm với cảnh Tư Phượng bị đâm đến hộc máu ở Lưu ly mỹ nhân sát. Không còn bàn cãi gì nữa, dù ở bộ phim nào thì Thành Nghị cũng te tua, thê thảm. Hết đau khổ, dày vò vì lo lắng cho nữ chính, bây giờ lại đến chuyện suýt mất mạng do quá yêu thương nữ chính.

Đây không phải lần đầu tiên Tề Diệm tự đâm vào ngực mình nhé, ở những tập đầu tiên, cùng vì muốn bảo vệ Trình Nhược Ngư mà Tề Diệm suýt mất mạng 1 lần rồi. Xem chừng, với EQ và IQ đỉnh cao của nữ chính Trình Nhược Ngư, Tề Diệm sẽ còn chịu khổ dài dài.

Những tập tiếp theo của Dữ Quân Ca sẽ lên sóng vào các ngày trong tuần trên Youku.

Dữ Quân Ca

  • Cổ trang
  • 45 phút
  • 02/05/2021

Dữ Quân Ca lấy bối cảnh thời Đường, ở giai đoạn này các thái giám lộng quyền, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vua và các quan viên trong triều. Trong đó, Thành Nghị đóng vai Tề Diệm, còn người đẹp Trương Dư Hi thì vào vai Trình Nhược Ngư.

Đạo diễn: Lưu Quốc Nam
Diễn viên: Thành Nghị, Trương Dư Hi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020