Chuyên mục  


Hồng trước giờ đơn thuần là người quản lý điều hành công ty vận tải của Lê Toàn, kinh nghiệm động tay động chân như Quân ‘già’ muốn gần như chưa có. Vậy mà, không biết vì lý do gì mà Quân ‘già’ tin tưởng Hồng để giao nhiệm vụ quan trọng là giết Hưng "khẹc".

Hồng chưa từng tỏ ra mất bình tĩnh trong mọi trường hợp và lần này cũng vậy, anh vẫn thoả thuận với Quân ‘già’ thì trên đời này chẳng ai làm Hồng có thể run sợ được. "Giết Hưng 'khẹc' không phải là phần khó nhất trong kế hoạch. Tôi đi để tìm một hy vọng sống chứ không phải bán mạng cho ông. Giết Hưng 'khẹc' không khó nhưng làm xong, anh em tôi thoát kiểu gì mới là điều quan trọng. Nếu như không có kế hoạch thoát thân an toàn, tôi thà để ông bắn tôi luôn tại đây", Hồng nói.

package-media-53087781097232977944089.png

Trong khi Quân đang lên kế hoạch xử lý Hưng ‘khẹc" thì Hưng cũng đang tiến hành thâu tóm bản Mây - địa bàn của Quân. Cuộc đấu này có vẻ căng thẳng. 

"Chuyện trên bản Mây diễn biến như thế nào rồi?", Hưng "khẹc" hỏi đàn em. "Sau khi hành động thất bại, Quân 'già' có vẻ cẩn thận hơn. Người của mình đã rút gần hết nhưng vẫn còn một số đầu mối để nghe ngóng", đàn em của Hưng "khẹc" nói.

package-media-22149088745521796178370.png

Trong một phân cảnh giới thiệu khác, Long đang báo cáo về tình hình buôn bán ma tuý ở bản Mây: "Để triệt phá được nhóm ma túy này, chúng ta cần làm rõ 2 vấn đề. Thứ nhất là nơi cất giấu ma túy, thứ hai là chứng cứ để buộc tội những kẻ cầm đầu. Hiện tại, bọn chúng đã bị đánh động. Hai tuyến tải hàng đều bị phong tỏa nên dù muốn hay không bọn chúng vẫn phải dừng lại", Long nói.

Trưởng công an Phùng (Bảo Anh) tiếp lời: "Cậu Long nói đúng nhưng chưa đủ. Chúng ta cần triển khai sớm các chốt chặn đồng thời đẩy mạnh công tác thâm nhập thông tin, chứng cứ để sẵn sàng hành động. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất, tôi đề nghị chia sẻ nguồn thông tin để có sự thống nhất trong nội bộ ban chuyên án".

package-media-09187729051655914981476.png

Mời quý vị khán giả đón xem chi tiết tập 16 vào lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020