Chuyên mục  


Hậu trường tập 14 Tầng Lớp Itaewon(Itaewon Class) bắt đầu với cảnh tập luyện nhiệt tình của cặp đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi. Cô nàng Kim Da Mi tỏ ra vô cùng nhiệt tình và hào hứng trong cảnh diễn khi liên tục tới lui tập thoại rồi sửa lời thoại sao cho phù hợp với Park Seo Joon. Ông chủ Danbam cũng siêng năng chẳng kém cạnh, anh chàng chú ý quan sát những lời nói của Kim Da Mi và cố gắng ghi nhớ lời thoại một cách tốt nhất.

Kim Da Mi có đang nhiệt tình quá không?

Đang chăm chú lắm đấy nhé.

Ủa sao cứ cười hoài vậy?

Tiếp đến là khung cảnh ở Kim Da Mi ở bệnh viện và Park Seo Joon đến thăm. Trên phim nhìn cặp đôi tình cảm gần gũi là thế nhưng ở hậu trường cả hai tỏ ra khá ngại ngùng và e thẹn. Chuyện là mặc dù cả Kim Da Mi và Park Seo Joon đã tập lời thoại từ trước, rồi còn dặn dò đủ kiểu từ cách nắm tay đến biểu cảm như thế nào cho đúng thế nhưng khi vào cảnh quay cả hai lại liên tục mắc lỗi. Kim Da Mi liên tiếp quên lời thoại khi được Park Seo Joon cầm tay hỏi han. Chắc chị bị "sang chấn tâm lý" vì sự ngọt ngào của ông chủ Danbam đây mà.

Gặp Seo Joon là cứ cười cái đã.

Đã tập luyện ba bảy bốn chín lần trước đó nhưng...

cái kết khi vào diễn là đây.

Đặc biệt ở hậu trường Park Seo Joon còn "thả thính" muôn loạt biểu cảm và hành động nhìn có vẻ ngớ ngẩn nhưng hết sức cute và đáng yêu thế này đây.

Nào cùng lắc lư nào.

Ôi cái dây áo thích ghê.

Cả hai chỉ biết cười trừ thôi à.

Tầng Lớp Itaewon hai tập cuối tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 tuần này trên kênh truyền hình jTBC và phát hành ngay sau đó trên Netflix.

Tham khảo thêm Khán giả phát cuồng vì cái mũ "đỏm dáng" ở KINGDOM: "Cho mị xin LinkSelected với!"
Tham khảo thêm Phim đam mỹ của Huỳnh Hiểu Minh khoe ngày lên sóng, khán giả hóng mỗi màn tạo nghiệp của "Nhàn phi" Xa Thi Mạn, ngộ nghĩnh chưa?
Tham khảo thêm KINGDOM 2: "Hậu Cung Zombie Truyện" chứa 1001 cú twist, xứng danh series xác sống hay nhất xứ Hàn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020