Chuyên mục  


Đồng tính là một chủ đề nhạy cảm ở Hàn Quốc, xưa nay hiếm khi được thảo luận công khai trên truyền hình. Tuy nhiên gần đây, những bộ phim truyền hình xứ Hàn ngày càng mạnh dạn phá bỏ quy tắc, đề cập nhiều hơn đến chuyện tình đồng tính nữ. Mine do kênh tvN sản xuất và Nevertheless của đài JTBC là 2 bộ phim có những cặp đồng tính nữ nhận được sự yêu thích của cả fan quốc tế lẫn khán giả Hàn.

Jung Seo Hyun - Choi Suzy (phim Mine)

Nội dung Mine tập trung vào cuộc sống những cô con dâu nhà tài phiệt, độ giàu có thuộc 1% ở Hàn Quốc. Ngay từ tập 2, phim đã khiến khán giả "sốc" khi tiết lộ mợ cả Jung Seo Hyun có mối tình đồng tính trong quá khứ. Dù đã kết hôn, mợ cả vẫn lưu luyến tình cũ, giữ kỷ niệm về Choi Suzy dẫu cả hai đã chia tay nhiều năm. Sau này, nữ họa sĩ Suzy trở về Hàn, muốn tìm cách liên lạc với Jung Seo Hyun nhưng cô con dâu của gia đình Hyowon thường tìm cách lảng tránh.

Chuyện tình giữa Seo Hyun và Suzy hút fan nhất phim.

Câu chuyện tình day dứt giữa 2 người phụ nữ trở thành điểm nhấn cho loveline của phim. Bằng diễn xuất tinh tế của Kim Seo Hyung và Kim Jung Hwa, tình yêu đồng tính nữ được thể hiện một cách văn minh, xúc động và khiến cả những khán giả Hàn khó tính cũng thấy mủi lòng.

Hàn Quốc hiếm khi đưa tình tiết yêu đồng tính vào phim truyền hình.

Jung Seo Hyun là người sống chuẩn mực, giữ vai trò đứng đầu gia tộc và sau này trở thành giám đốc tập đoàn. Cô thuộc kiểu nhân vật thành công, có hình ảnh chỉn chu trước công chúng nhưng mang nội tâm nhiều sóng gió với một chuyện tình bí mật, đi ngược lại những tiêu chuẩn thường thấy và bị xã hội cấm cản. Mợ cả đã đấu tranh xuyên suốt Mine để cuối cùng có thể "come out" trước gia đình chồng và quyết định sẽ đi gặp Suzy. Chuyện tình của Jung Seo Hyun - Choi Suzy là quá trình "con voi thoát ra khỏi bức tường", không có những cảnh quay thân mật nhưng từng câu thoại cũng đủ khiến người xem thổn thức.

Ji Wan - Yoon Sol (phim Nevertheless)

Nevertheless kể về tình yêu của những sinh viên đại học, bên cạnh chuyện tình 19+ của cặp đôi chính thì Ji Wan - Sol đang là nhân tố hút lượng người xem đáng kể dù mỗi tập chỉ có vài phút lên sóng. Ban đầu, cả hai là bạn thân bên nhau từ nhỏ, Ji Wan còn thi vào đại học nghệ thuật để được ở cùng với Sol. Khi nhận ra tình cảm của mình, Sol không hề muốn phá vỡ tình bạn bền chặt cả chục năm qua của cả hai. Không khẳng định tình cảm nhưng Ji Wan cũng thể hiện rõ sự ghen tuông khi Sol có người theo đuổi hay giấu mình chuyện đi du học. Những cuộc cãi vã, ngại ngùng giữa cặp "gà bông" khiến khán giả thích thú, chờ đợi từng tập để theo dõi.

Đôi "gà bông" đang là nhân tố hút lượt xem của Nevertheless.

Cả hai có những khoảnh khắc rung động, ghen tuông rất đáng yêu.

Trong tập mới nhất, Ji Wan đã có khoảnh khắc "tỏ tình" với Sol khi say rượu khiến mạng xã hội "dậy sóng": "Mình thích cậu nhất, hơn cả bố mẹ mình nữa. Mình thích cậu nhất thế giới luôn. Cậu thì sao? Cậu thích Jae Heok hay Se Hun? Mình ghét họ. Đừng đi chơi với họ nữa. Hãy chỉ thích mình thôi. Làm ơn đi". Người xem đang yêu cầu đạo diễn tăng thời lượng lên hình của Ji Wan - Sol và cho họ một cái kết có hậu vì cặp đôi này quá ngọt ngào.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Yoon Sol là Lee Ho Jung - "gà" nhà YG, 24 tuổi. Ho Jung sở hữu vẻ ngoài cá tính, cool ngầu khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những phân cảnh có sự xuất hiện của cô nàng.

Lee Ho Jung có ngoại hình cá tính.

Đảm nhận vai diễn Seo Ji Wan trong phim là nữ diễn viên 21 tuổi Yoon Seo A. Trước Nevertheless, cô nàng chỉ mới tham gia vai nhỏ trong bộ phim Bad Papa Love Revolution. Nét đáng yêu, ngọt ngào của Seo A đã giúp nhân vật Ji Wan tỏa sáng.

Yoon Seo A mang nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020