Chuyên mục  


Vụ tai nạn diễn ra chiều 23/8 vừa qua ở Quận Cam, California (Mỹ) đã cướp đi sinh mạng của một cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ được 5 phút. Nạn nhân được xác định là chú rể Harley Morgan (19 tuổi) và cô dâu Rhiannon Boudreaux (20 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 23/8 vừa qua, chú rể Harley Morgan và cô dâu Rhiannon Boudreaux đã tổ chức đám cưới tại tòa án thị trấn Orange.

17e66bad30edd9b380fc-1627.jpg

Cô dâu chú rể trong đám cưới trước tai nạn. Ảnh: News.

Đến khoảng 15h chiều cùng ngày (theo giờ địa phương) thì cặp đôi đã lên xe lái đi sau khi hôn lễ vừa kết thúc. Tuy nhiên, khi vừa lái xe ra khỏi bãi đỗ và đang sáp nhập vào đường quốc lộ 87 thì cặp đôi đã bị một chiếc xe tải đâm vào.

Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe của cặp vợ chồng trẻ bị lật nhiều vòng trước khi rơi xuống mương nước ở ven đường. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến cô dâu chú rể thiệt mạng ngay tại chỗ, khi họ đang mặc nguyên bộ lễ phục.

Bà Kennia, mẹ của chú rể cho biết: “Chúng nó vừa mới kết hôn. Thậm chí lễ cưới chỉ vừa mới xảy ra chưa đầy 5 phút trước đó. Điều mà hai đứa trẻ mong muốn là được kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Chúng nó có rất nhiều giấc mơ nhưng bây giờ tất cả đã tan thành mây khói“.

Liên quan đến vụ việc này, cảnh sát cho biết tài xế xe tải dường như không có lỗi, nhưng sẽ phải kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020