Chuyên mục  


Adria Arjona đăng bộ ảnh mặc váy bó khoe đường cong tại Italy trên Instagram 1,2 triệu người dõi theo hôm 4/10, cùng chú thích: "Hẹn gặp lại vào năm tới, Italy". Ngay sau đó, Jason Momoa bình luận dưới bài đăng bằng loạt trái tim màu đỏ và biểu tượng cảm xúc mắt trái tim. Sự tương tác ngọt ngào của nam diễn viên 44 tuổi nhận được hàng trăm lượt yêu thích của người hâm mộ.

Jason Momoa thả tim ảnh của bạn gái mới. Ảnh: Instagram

Jason lần đầu công khai bạn gái hồi tháng 5 khi anh đăng ảnh chụp cùng cô trong chuyến du lịch Nhật Bản. Ở một số bức ảnh, tài tử Hollywood ôm Adria Arjona trong lòng.

Adria Arjona, 32 tuổi, là diễn viên người Puerto Rico. Cô đóng cùng Jason Momoa trong phim Sweet Girl của Netflix năm 2021. Gần đây người đẹp góp mặt trong phim kinh dị tâm lý Blink Twice, đóng với tài tử Channing Tatum.

Jason Momoa và Adria Arjona. Ảnh: Instagram

Nguồn tin tiết lộ trên People hồi tháng 8, Jason Momoa thích dành nhiều thời gian bên bạn gái mới. "Adria khiến anh ấy hạnh phúc. Cô ấy thích phiêu lưu giống như Jason. Cô ấy cũng là người đáng yêu, chân thành và có khiếu hài hước", nguồn tin cho biết.

Jason Momoa từng kết hôn với nữ diễn viên Lisa Bonet, 56 tuổi, và có hai con chung. Cặp sao chia tay vào tháng 1/2022, sau đó đệ đơn ly hôn vào tháng Một năm nay. Ngôi sao Aquaman giữ mối quan hệ thân thiện với vợ cũ, cùng nuôi con. Sau ly hôn, Jason để lại biệt thự cho Lisa và hai con, một mình rong ruổi khắp đất nước, trải nghiệm cuộc sống du mục trên chiếc xe RV. Bạn gái mới được cho là có chung niềm đam mê du lịch và lái môtô giống Jason Momoa.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020