Chuyên mục  


Từ 7/7, VinFast nhận đặt hàng VF 5 Plus với 4 màu sắc nâng cao mới gồm: Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt. Chi phí cho tùy chọn này là 10 triệu đồng. Trước đó, VF 5 Plus có 4 màu sắc cơ bản là Xám, Đỏ, Xanh dương và Trắng.

Tùy chọn màu sơn nâng cao mới cho VF 5 Plus. Ảnh: VinFast

Ngoài tùy chọn màu cơ bản hoặc nâng cao, người dùng có thể tuỳ chọn hàng loạt màu sắc khác theo sở thích cá nhân với chi phí 20 triệu đồng. Trước đó, VinFast áp dụng tuỳ chọn màu sơn cá nhân hóa này cho dòng xe điện cỡ nhỏ nhất VF 3, dự kiến bàn giao đến tay người dùng trong tháng 8.

Cùng việc công bố tùy chọn màu sắc mới, người dùng đặt mua VF 5 Plus trong các ngày từ 7-10/7 sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời hãng tặng thêm 10 triệu đồng. Từ ngày 11-31/7, ưu đãi này còn 50% chi phí chọn màu sơn.

"Để hưởng ưu đãi trên, người dùng mua VF 5 Plus cần đặt trước 15 triệu đồng, không hoàn huỷ hoặc chuyển nhượng (trừ người thân) và không được đổi màu sơn đã chọn theo hợp đồng đặt cọc", đại diện VinFast cho biết.

Tùy chọn màu sắc cá nhân hóa của VF 5 Plus. Ảnh: VinFast

VF 5 Plus hiện là mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, chiếm gần một nửa thị phần của cả phân khúc trong quý I/2024. Mẫu xe điện có lợi thế nhỏ gọn, vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí vận hành tiết kiệm hơn xe xăng cùng phân khúc.

Xe có công suất tương đương 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, mạnh nhất phân khúc. Sau một lần sạc đầy, VF 5 Plus có tầm di chuyển tối đa 326,4 km theo công bố của hãng. Các tính năng an toàn gồm: hệ thống 6 túi khí, giám sát hành trình, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, trợ lý ảo tiếng Việt điều khiển bằng giọng nói... Xe được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đối với xe kèm pin, VinFast áp dụng chính sách bảo hành 7 năm và không giới hạn km với bộ phận này.

Về chi phí vận hành, người dùng có thể thuê pin để tối ưu chi phí ban đầu theo 3 mốc tương ứng với quãng đường di chuyển trong tháng, từ 1,2 triệu đồng mỗi tháng (đi dưới 1.500 km); 1,6 triệu đồng mỗi tháng (từ 1.500 km đến 3.000 km) và 2,7 triệu đồng mỗi tháng khi di chuyển từ 3.000 km.

Các màu sắc hiện tại của VF 5 Plus. Ảnh: VinFast

Kết hợp với chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh" của Vingroup có hiệu lực từ 1/7, người dùng mua VF 5 Plus nhận thêm các đặc quyền như: gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (trong 2 năm), sạc miễn phí tại các trạm sạc V-Green (đến hết 1/07/2025).

Với cư dân Vinhomes sở hữu VF 5 Plus sẽ nhận thêm đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong 2 năm tới. Nếu cư dân sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp trụ tận nơi với chi phí 10 triệu đồng một hộ, cấp 900.000 đồng một xe mỗi tháng chi phí sạc, từ nay đến 1/7/2026. Ngoài ra, chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên suất gửi xe nếu còn chỗ.

Tuấn Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020