Chuyên mục  


Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh chứng minh cho thói ở bẩn nhóm các cô nàng được cho là hot facebooker trên mạng xã hội. Theo người này, dù ra ngoài ăn mặc lồng lộn, sức nước hoa thơm lừng, toàn xài đồ hiệu nhưng về nhà, cô nàng lộ bản chất cao thủ ở bẩn.

Chăn màn, bát đũa,... vứt ngổn ngang trong phòng.

Loạt hình ảnh cho thấy căn phòng không khác gì bãi rác khi mọi thứ vứt ngổn ngang, quần áo ngâm mấy ngày không giặt, thậm chí có chậu quần áo còn mọc nấm. Căn phòng quá bừa bộn, đồ ăn nằm san sát nhau… Tất cả tạo nên một căn phòng bừa bộn, lộn xộn. Những bức ảnh này khiến ai xem xong cũng đều phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến mọi người ái ngại. Ảnh: MXH.

Nấm mọc trong chậu quần áo để ngâm bao ngày trời. Ảnh: MXHNick

Thùng rác bên cạnh phích nước và bình nước. Ảnh: MXH.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều "choáng váng" vì các "thánh ở bẩn".

"Cây nấm thật dũng cảm và có ý chí nghị lực phi thường khi đã vượt lên hoàn cảnh tối tăm "mùi" mịt để vươn lên tìm sự sống". 

"Thật là không quá khi nói, nhiều thanh niên chỉ "sạch cái mặt". Còn thực tế, phòng ở một trời một vực với khuôn mặt xinh đẹp, sáng sủa kia".

"Ở bẩn, bừa bộn đỉnh cao thế này, không sinh bệnh mới lạ".

Trước đó, mạng xã hội cùng từng chia sẻ rất nhiều phòng trọ sinh viên bẩn quá mức khiến mọi người "rùng mình".

Bát đũa, rác thải ngập căn phòng.

Quần áo, xoong nồi la liệt trên giường ngủ.

Ngồi bình thản bấm điện thoại giữa căn phòng ngập rác.

Hình ảnh khiến nhiều người "nổi da gà". Ảnh Hóng page.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020