Chuyên mục  


hai-nguoi-bi-thuong-khi-tan-cong-tai-xe-khac-1701058601.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hXTBnNDn-78de8-TMJ-2Cg
Hai người bị thương khi tấn công tài xế khác

Video: WTHR

Chiếc van màu đỏ hiệu Nissan chuyển làn vượt lên rồi ngoặt sang trái tạt đầu xe Ford màu đen. Xe Ford lập tức tăng tốc chặn đầu đối phương và cả hai dừng lại.

Hai người trên chiếc Ford bước xuống, và một người xông đến thò tay qua cửa sổ đấm tài xế xe Nissan. Ngay sau đó là ít nhất 3 tiếng súng vang lên. Người vừa vung nắm đấm bật ngửa ra sau, đập vào một ôtô đang lăn bánh ngang qua trước khi lảo đảo chạy về hướng ngược lại chiều xe chạy.

Cảnh sát Fort Wayne, bang Indiana, cho biết nhận được báo cáo về vụ va chạm giao thông và có người bị bắn vào trưa 19/11. Theo cảnh sát, có hai người bị bắn trong sự việc, với một bị bắn vào tay, và một ôtô khác vô tình bị bắn trúng. May mắn cả hai nạn nhân bị bắn đều không nguy hiểm đến tính mạng.

Tài xế xe Nissan bị bắt với cáo buộc thiếu thận trọng với một vũ khí chết người, trong khi tài xế xe Ford đối mặt với cáo buộc tấn công người khác.

Indiana là một trong số các bang của Mỹ có luật "tử thủ" (stand your ground), cho phép một người bị tấn công không có nghĩa vụ phải thoái lui mà có thể sử dụng vũ lực (kể cả vũ lực gây chết người) đáp trả kẻ tấn công nếu cần thiết để ngăn chặn đối phương giết người, gây thương tích nghiêm trọng. Luật này đóng vai trò rất quan trọng khi các công tố viên xem xét vụ án.

Mỹ Anh (theo Wane 15)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020