Chuyên mục  


Nhà phân phối Subaru tại Việt Nam thông báo nhận đặt hàng mẫu WRX và WRX Wagon. Cả hai nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Subaru WRX là mẫu xe sedan thể thao mới thứ hai sau BRZ được hãng Nhật phân phối tại Việt Nam trong 2022. WRX mới thuộc thế hệ thứ 5 và là phiên bản cuối cùng của mẫu xe này lắp cấu hình dẫn động bốn bánh.

Thiết kế WRX 2022.

So với thế hệ cũ, ngoại hình Subaru WRX 2022 vẫn còn nhiều liên hệ nhưng các đường nét thiết kế được làm cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Đèn pha LED trước/sau tiêu chuẩn. Khe hút gió trên ca-pô giúp tản nhiệt động cơ vẫn hiện diện trên thế hệ này.

Bên trong khoang lái, xe lắp màn hình thông tin giải trí 11,6 inch kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth... Ghế bọc da phong cách thể thao.

Subaru WRX sử dụng động cơ boxer tăng áp, 2,4 lít thay vì loại cũ 2 lít. Động cơ mới này cho công suất 271 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm. Mô-men xoắn không thay đổi so với thế hệ thứ tư, nhưng công suất tăng lên 3 mã lực. Xe trang bị hai tuỳ chọn, gồm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, tương ứng với giá bán khác nhau.

Bản WRX Wagon 2022.

Cùng WRX, Subaru cũng bán ra WRX Wagon (Levorg tại thị trường Nhật Bản). Thiết kế xe tương tự bản WRX, khác biệt ở phần đuôi kiểu touring với không gian chở hành lý lớn hơn.

Thông tin chi tiết hơn về hai mẫu xe này sẽ có khi Subaru ra mắt WRX và WRX Wagon vào tháng 10-11 tới. Bảng giá các xe chi tiết như sau:

Phiên bản Giá (tỷ đồng)
WRX MT 1,999
WRX CVT 2,049
WRX Wagon GT-S EyeSight 2,029
WRX Wagon tS EyeSight 2,079

Thành Nhạn Ảnh: Subaru

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020