Chuyên mục  


Vào mùa nóng khi mua trứng vịt lộn về tẩm bổ, nhiều gia đình "dở khóc dở cười" khi chưa kịp ăn thì trứng đã nở thành con. Thế là trong nhà bỗng xuất hiện một thú cưng mới, liên tục kêu cạc cạc, chạy tới chạy lui trong nhà.

Mới đây, cô nàng Nguyễn Huyền Trân cũng rơi vào tình huống hài hước không kém khi mua trứng vịt lộn về chăm sóc cho chó mẹ mới sinh con.

Huyền Trân chia sẻ: "Chuyện là cô mình mua trứng lộn về tẩm bổ cho em cún mới sinh con. Thế là nóng quá quả trứng nở thành vịt con kêu chíp chíp. Em vịt tưởng chó là mẹ nó nên đi theo và ngủ cùng đám cún con luôn mọi người ạ. Bây giờ cứ chó mẹ đi đâu là nó đi theo".

Đính kèm với chia sẻ của cô gái là hình ảnh đáng yêu của vịt con với đàn chó mới sinh. Vịt ta nhận vơ mình là do chó mẹ đẻ ra nên chen chân vào bú rồi còn thản nhiên nằm ngủ ngon lành với đàn chó con. Trông cái cách chú vịt nằm ngủ nhiều người cảm thấy vừa thương vừa buồn cười.

Không những chen chân vào ngủ cùng đàn chó con, vịt ta còn tranh bú sữa mẹ của chúng.

Vịt con bú "trực" sữa mẹ của những chú chó con.

Chia sẻ thêm về trường hợp hy hữu này, Huyền Trân cho biết: "Vịt con buồn cười lắm. Bây giờ cứ chó mẹ đi đâu mà nó cạc cạc theo sau. Boss nhà mình từ ngày được làm mẹ cũng ra dáng lắm, bảo vệ vịt con. Ai đến bế vịt là nó gầm gừ. Hai con vật xa lạ mà tự nhiên quấn quýt nhau như có tình mẫu tử thật".

Chính sự tình cảm của chó mẹ dành cho vịt con khiến dân mạng cảm thấy đáng yêu hết nấc và thả "nghìn like" cho vị phụ huynh bất đắc dĩ này!

Được biết chó mẹ đẻ được 4 nhóc siêu xinh. Chúng lại có 4 màu lông khác nhau. Đây cũng là lần đầu tiên chó mẹ được làm mẹ, tuy vậy nó vẫn tỏ ra là người mẹ đảm, chăm sóc được hết thảy đàn con, trong đó có cả chú vịt vàng dễ thương!

Hình ảnh đáng yêu của chó mẹ (màu trắng) bên chó bố của nhà cô nàng Huyền Trân.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020